Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động chủ đề năm 2024

19:31, 05/01/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 5/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Lễ phát động chủ đề năm 2024 và các cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội” và “Sáng tác ca khúc ca ngợi người phụ nữ, người mẹ Việt Nam”. 
 
Lễ phát động diễn ra theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội kết hợp trực tuyến tại điểm cầu 62 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại điểm cầu Quảng Ngãi, lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh và hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc cùng đại diện một số sở, ban, ngành tham dự.

Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã chọn chủ đề công tác năm 2024 là “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” để phát động tới toàn thể các cấp hội phụ nữ trong toàn quốc. Đồng thời, phát động Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội” và “Sáng tác ca khúc ca ngợi người phụ nữ, người mẹ Việt Nam”.
 
Các đại biểu tham dự lễ phát động tại điểm cầu Quảng Ngãi.
Các đại biểu tham dự lễ phát động tại điểm cầu Quảng Ngãi.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga nhấn mạnh, Cuộc thi “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội” sẽ giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt. 

Đối với Cuộc thi “Sáng tác ca khúc ca ngợi người phụ nữ, người mẹ Việt Nam” sẽ dành cho các nhạc sĩ chuyên và không chuyên trên toàn quốc. Chủ đề sáng tác ca khúc thể hiện được những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ, người mẹ Việt Nam, trong đó có những người mẹ trong chương trình Mẹ đỡ đầu... Thời gian nhận bài dự thi kể từ thời điểm sau lễ phát động đến ngày 31/7/2024.

Tin, ảnh: H.THU
Xuất bản lúc: 19:31, 05/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.