Vách ngăn vệ sinh IVN - Chất lượng đạt chuẩn, thi công chuyên nghiệp

17:03, 19/12/2023
.

Không khó để nhận biết việc lắp đặt vách ngăn vệ sinh là xu hướng thi công nhà vệ sinh công cộng. Với nhu cầu ngày càng cao, việc lựa chọn đơn vị thi công cũng có những yêu cầu khắt khe hơn. Trong số đó, vách ngăn vệ sinh IVN được đánh giá tích cực cả về chất lượng và quy trình thi công.

Điểm qua các loại vách ngăn vệ sinh được ưa chuộng nhất

Compact HPL: Vách ngăn vệ sinh iVN compact HPL được sản xuất thông qua quy trình ép dưới áp lực cao với nhiệt độ lên tới 150°C và áp suất 1450 Psi. Vật liệu này là lựa chọn phổ biến cho vách ngăn vệ sinh do giá cả phải chăng, độ bền cao và khả năng chống nước vượt bật. 

 

Inox: Vách ngăn vệ sinh Inox đem lại vẻ đẹp sang trọng cho các không gian vệ sinh nhờ chất liệu cao cấp. Sản xuất từ vật liệu Inox là sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, tùy theo không gian mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.

Kính cường lực: Vách ngăn vệ sinh làm từ kính cường lực mang đến không gian hiện đại và tinh tế, nhưng vẫn an toàn cho người dùng. Loại vật liệu này thường được ứng dụng trong các phòng vệ sinh cá nhân. Nếu áp dụng trong các dự án vệ sinh công cộng sẽ có thêm lớp màng mờ để đảm bảo được sự riêng tư.

Gỗ công nghiệp: Các loại gỗ công nghiệp như MDF, MFC thường xuyên được sử dụng trong các dự án vệ sinh công cộng ở Việt Nam. Tuy nhiên, với các không gian vệ sinh có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước nhiều, bạn nên cân nhắc. Vì loại này có khả năng chống nước, chống ẩm không cao, không phù hợp cho các dự án dài hạn.

 
 
Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh iVN chuyên nghiệp

Tư vấn và chuẩn bị thi công vách ngăn vệ sinh

Trước khi bắt đầu thi công, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn khách hàng chọn vách ngăn và thi công phù hợp với không gian. Về cơ bản, cả hai bên sẽ trao đổi nhằm nghiên cứu dự án, khảo sát vị trí, chốt số lượng, kiểu dáng vách ngăn và lập kế hoạch thi công. 

Khi nghiên cứu, nhân viên sẽ khai thác thông tin về không gian lắp đặt, ngân sách và yêu cầu của khách hàng. Đối với việc khảo sát vị trí, công việc không chỉ giới hạn ở việc đo đạc kích thước. Mà còn xác định các vị trí có thể ảnh hưởng đến việc lắp đặt như hệ thống đường ống nước, hệ thống điện và các thiết bị liên quan. Sau đó, đơn vị sẽ thống nhất về vật liệu, số lượng và bản thiết kế vách ngăn vệ sinh iVN để lên kế hoạch thi công cụ thể.

Thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Sử dụng máy cắt cơ bàn hoặc dụng cụ cắt di động để cắt các tấm vách ngăn nhà vệ sinh công cộng sao cho đúng các bản thiết kế và kế hoạch. Tất cả các tấm vách được chọn thi công đều đạt chuẩn, không bị cong vênh, được làm nhẵn. Trước khi lắp đặt, đội ngũ sẽ phân loại từng bộ phận, chia đều mỗi phòng và bảo quản an toàn trước khi thi công.  Trong quá trình thi công, nhân viên cũng sẽ đo đạc vị trí nội thất để đảm bảo sự cân xứng và khoảng cách giữa các vách ngăn.  

 

Kiểm tra chức năng vách ngăn vệ sinh iVN và nghiệm thu

Sau khi hoàn thiện, đội ngũ còn cẩn thận thực hiện kiểm tra vận hành để điều chỉnh độ rơ của cánh. Nhằm đảm bảo tính linh hoạt trong quá trình đóng/mở, từ đó tối ưu hóa độ khít và khoảng hở. Để giảm tác động cơ học, nhân viên cũng sẽ căn chỉnh bản lề để đóng mở cửa nhẹ nhàng hơn. Trước khi nghiệm thu và bàn giao, nhân viên sẽ kiểm tra độ đạt chuẩn của tấm vách và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo thẩm mỹ. 

IVN - Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM (iVN) chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm ứng dụng tiện ích cho dự án công cộng. Trong đó nổi bật nhất cũng như là thế mạnh của đơn vị là dịch vụ cung cấp, thi công vách ngăn vệ sinh iVN. Với kinh nghiệm hơn 10 năm và sự chuyên nghiệp của mình, đơn vị đã thành công nhiều dự án và là đối tác của nhiều khách hàng lớn. Phương châm hoạt động của iVN là khách hàng là thượng đến, luôn thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ đúng với cam kết đã đề ra.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín và chất lượng trong ngành cung cấp và lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh công cộng, iVN là lựa chọn lý tưởng. Chú trọng vào quyền lợi và lợi ích của khách hàng, iVN cam kết thực hiện mọi thỏa thuận và hứa hẹn một cách chu đáo và toàn diện.

iVN không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ hiện tại, mà còn không ngừng cải tiến và cập nhật để mang đến những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và đẳng cấp cho khách hàng. Về giá cả, đơn vị đảm bảo tính minh bạch và ổn định, không có sự thay đổi bất ngờ sau khi đã đồng ý về một thỏa thuận. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 55/4G, Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline: 079 285 2268

 

Xuất bản lúc: 17:03, 19/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.