Giới thiệu công ty du lịch Đà Nẵng uy tín năm 2024

15:24, 12/12/2023
.

DANAGO là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín và nổi bật về lượt khách đặt tour du lịch Đà Nẵng trong năm 2023, đơn vị này được kỳ vọng sẽ có bứt phá trong năm 2024 nhờ cách làm chuyên nghiệp với kinh nghiệm gạo cội của mình.

Bên cạnh chương trình du lịch ấn tượng, DANAGO có nhiều lợi thế về giá tour rẻ với các chương trình khuyến mãi liên tục nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn phổ biến.

Đáng chú ý, DANAGO trong những năm gần đây liên tiếp nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao của khách hàng sau mỗi chuyến đi, khiến thương hiệu này trở thành lựa chọn tiêu biểu của du khách khi đến Đà Nẵng. 

DANAGO tổ chức teambuilding tại biển Mỹ Khê cho đoàn 70 khách. Ảnh: DANAGO
DANAGO tổ chức teambuilding tại biển Mỹ Khê cho đoàn 70 khách. Ảnh: DANAGO

DANAGO nằm trong danh sách các công ty du lịch Đà Nẵng được yêu thích 2023

DANAGO có tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO, có trụ sở chính tại Đà Nẵng, là thương hiệu lữ hành uy tín và nổi tiếng tại khu vực miền Trung.

DANAGO – THƯƠNG HIỆU DU LỊCH ĐÀ NẴNG UY TÍN

•    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
•    Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
•    Hotline: 0833-888-404
•    Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435 
•    Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
•    Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Nhờ việc thông hiểu văn hóa và địa lý địa phương, DANAGO có thế mạnh trong việc tổ chức các tour du lịch nội địa, với các điểm đến như Huế, Đà Nẵng và Hội An. Không chỉ vậy, DANAGO còn có các tuyến tour Đà Nẵng đi Đà Lạt, Quy Nhơn, Măng Đen, Phú Quốc… cũng đang phát triển rất tốt.

DANAGO được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá là đơn vị thân thiện, chuyên nghiệp. Công ty này không chỉ có quy trình làm việc rõ rang, giá cả minh bạch, mà bên cạnh đó, DANAGO còn sở hữu đội ngũ nhân viên rất ưu tú, tác phong làm việc nhanh nhẹn nên luôn mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Đáng chú ý hơn, DANAGO luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu của mình, điển hình là việc chuẩn bị dù, quạt và mũ có in logo DANAGO. Khách hàng có thể được sử dụng những dụng cụ dù, quạt và mũ này miễn phí trong quá trình tham gia tour.

Chúng tôi có tìm hiểu các đánh giá của du khách sau khi sử dụng tour của DANAGO từ Google map, và điều ngạc nhiên, các đánh giá này nhận được rất nhiều ý kiến hài lòng với các lựa chọn “5 sao”.

DANAGO là công ty du lịch Đà Nẵng uy tín có giá tour rất “tiết kiệm”

Theo khảo sát từ khách du lịch, chúng tôi ghi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực khác từ khách hàng sau khi tham gia tour của DANAGO trên facebook. Đơn vị này đã và đang trở thành lựa chọn số một đối với phân khúc tour tầm trung, phù hợp với nhiều nhóm du khách.
Tour du lịch Đà Nẵng của DANAGO gồm có các tour ngắn ngày được tổ chức hàng ngày như tour Bà Nà Hill, Huế, Cù Lao Chàm, Hội An… và các tour dài ngày với lịch trình đa dạng. Tất cả giá tour của DANAGO đều được công bố niêm yết trên các website của đơn vị này.

Tour Rừng dừa là lịch trình thú vị được DANAGO tổ chức thường xuyên. Ảnh: DANAGO
Tour Rừng dừa là lịch trình thú vị được DANAGO tổ chức thường xuyên. Ảnh: DANAGO

Các gói tour của DANAGO luôn làm du khách hài lòng không chỉ nhờ vào chất lượng đỉnh cao, mà bên cạnh đó giá tour cũng rất ưu đãi và phù hợp với từng phân khúc.
Khi được hỏi về lý do vì sao tour có giá cạnh tranh trong khi chất lượng không đổi, đại diện của DANAGO cho biết, đó là nhờ vào kinh nghiệm tổ chức tour gạo cội cùng với các đối tác thân thiện biết san sẻ lợi ích của Họ.

DANAGO là công ty du lịch Đà Nẵng thường xuyên có chương trình khuyến mãi 

DANAGO là hãng lữ hành thường xuyên có những chương trình khuyến mãi trong năm, khách du lịch tham gia mùa nào cũng có những ưu đãi theo mùa đó.
Đặc biệt, DANAGO đưa ra các chương trình khuyến mãi cho khách cũ quay lại đặt tour tạo cơ hội rất tốt để khách hàng có thể liên hệ bất kì lúc nào đều có chi phí thấp nhưng chất lượng cao.

Điển hình như gần đây đơn vị này đã tung ra gói tour Tết Dương 2024 với giá rất lý tưởng để khách hàng khám phá Đà Nẵng mà không lo bị “viêm màng túi”. 

Tour Bà Nà Hill 1 ngày là lịch trình hot nhất của DANAGO. Ảnh: DANAGO
Tour Bà Nà Hill 1 ngày là lịch trình hot nhất của DANAGO. Ảnh: DANAGO


Tham khảo: https://baoquangnam.vn/ban-can-biet/tour-da-nang-tet-duong-2024-cua-danago-gia-chi-2290000d-152121.html
Bên cạnh đó, nhờ sự chuyên nghiệp trong quy trình và tốc độ làm việc, DANAGO luôn có được những hợp đồng đối tác với giá rất tốt, từ đó khách hàng của họ sẽ được hưởng lợi với chi phí tour tốt nhất.

Đặt tour du lịch Đà Nẵng của DANAGO để nhận được nhiều ưu đãi

Như chúng tôi đã đề cập, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO là một trong những đơn vị lữ hành hoạt động chuyên nghiệp có trụ sở tại Đà Nẵng. Nổi bật hơn, đơn vị này có thế mạnh đối với các tour du lịch Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Qua tìm hiểu của Báo Quảng Ngãi, DANAGO không chỉ cung cấp tour du lịch giá rẻ và chất lượng cao mà đơn vị này còn có website chia sẻ các kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng được viết rất chi tiết và hữu ích đối với du khách.

Bên cạnh đó, khi truy cập chuyên mục tour du lịch Đà Nẵng trên website danago.vn Chúng tôi rất bất ngờ khi DANAGO có những bài viết rất chỉnh chu và đầy đủ về các tour du lịch Đà Nẵng, với giá tour được công bố rất minh bạch và dễ hiểu.

DANAGO chu đáo chuẩn bị mũ và dù du lịch cho khách hàng. Ảnh: DANAGO
DANAGO chu đáo chuẩn bị mũ và dù du lịch cho khách hàng. Ảnh: DANAGO

Các nội dung về vé tham quan, khách sạn chất lượng, vé máy bay hay kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đều được DANAGO liệt kê và cập nhật khá chi tiết trên website của đơn vị này. Đây sẽ là nguồn cung cấp thông tin rất hữu ích cho người xem khi muốn tìm hiểm về điểm đến du lịch.

Tóm lại, Đà Nẵng được xem là thành phố du lịch biển, là điểm đến ưa thích đối với những du khách khởi hành từ Hà Nội và Sài Gòn và khắp Việt Nam.

Tuy nhiên, để chọn được một công ty du lịch Đà Nẵng uy tín để đồng hành là một lựa chọn tốn nhiều thời gian. Do vậy, Báo Quảng Ngãi đề xuất những công ty du lịch Đà Nẵng phổ biến và uy tín cho năm 2024, hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc.   
Xem thêm danh sách các công ty du lịch Đà Nẵng uy tín cho năm 2024./.
 

Xuất bản lúc: 15:24, 12/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.