Thiết kế app Mobile tại Infinity Technology có gì khác biệt?

21:35, 15/12/2023
.

Infinity Technology là một công ty công nghệ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, phát triển App. Infinity luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm App chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.

Lợi ích khi sử dụng app Mobile

Thời đại 4.0 là thời đại của công nghệ số, khi mà internet và các thiết bị điện tử di động ngày càng phổ biến. Trong bối cảnh đó, việc sử dụng app mobile và website mang lại nhiều lợi ích cho cả người dùng và doanh nghiệp.

Tiện lợi, dễ sử dụng: App mobile được thiết kế để hoạt động trên các thiết bị di động, do đó người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. App mobile cũng thường được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các tính năng và chức năng cần thiết.

 

Tương tác cao: Thiết kế App mobile mang lại trải nghiệm tương tác cao cho người dùng. Người dùng có thể tương tác với app bằng các cử chỉ, cảm ứng, giúp việc sử dụng app trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Tích hợp nhiều tính năng: App mobile có thể tích hợp nhiều tính năng khác nhau, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác cần thiết. Ví dụ, một app ngân hàng có thể tích hợp tính năng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến,...

Tăng doanh số bán hàng: App mobile có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng thông qua các hình thức như mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tuyến,...

Giảm chi phí: App mobile có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí marketing, quảng cáo khi tích hợp nhiều tính năng trong một ứng dụng. Người dùng có thể truy cập website từ bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế app từ Infinity Technology

Đội ngũ phát triển phần mềm của Infinity Technology đều là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và có nhiều năm kinh nghiệm lập trình app mobile trong nhiều năm qua . App có thể tương tác, mở rộng và linh hoạt với tất cả các ngành nghề phù hợp với các doanh nghiệp khác nhau.

Uy tín, chuyên nghiệp: Infinity Technology là một công ty công nghệ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, phát triển App. Infinity luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm App chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.

Đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực: Infinity Technology có thể thiết kế App cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, bao gồm: thương mại điện tử, giáo dục, giải trí, du lịch, tài chính,... Infinity luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn giải pháp thiết kế App phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.

Thời gian triển khai nhanh chóng: Infinity  Technology có quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, giúp rút ngắn thời gian triển khai dự án. Infinity cam kết bàn giao sản phẩm App cho khách hàng đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

Giá cả cạnh tranh: Infinity Technology cung cấp dịch vụ thiết kế App với mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Trần Văn Tưởng - Founder của Infinity Technology.
Trần Văn Tưởng - Founder của Infinity Technology.

Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng:  Infinity luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình vận hành, tích hợp sẵn nút cứu hộ trên hệ thống của khách hàng. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về app mobile giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong thời kỳ kinh doanh bằng công nghệ 4.0 hãy liên hệ ngay với Infinity để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Quy trình thiết kế app theo yêu cầu tại Infinity Technology

Bước 1: Tư vấn và phân tích

Infinity Technology sẽ tiến hành tư vấn và phân tích nhu cầu, mục tiêu của khách hàng để xác định phạm vi dự án, các yêu cầu về tính năng, chức năng, giao diện, trải nghiệm người dùng,...

Bước 2: Thiết kế giao diện

Designer sẽ thiết kế giao diện bằng hình ảnh trước cho bạn xem. Sau đó qua các bước chỉnh sửa theo ý bạn cho đến khi bạn hài lòng.

 

Bước 3:  Lập trình code

Dựa vào giao diện đã được thiết kế, các lập trình viên sẽ thiết kế app mobile bằng code lập trình để hoàn thành ứng dụng. UI/UX là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của ứng dụng. Infinity sẽ sử dụng các nguyên tắc thiết kế UI/UX để tạo ra giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Bước 4: Phát triển ứng dụng

Infinity sẽ sử dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để phát triển ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Bước 5: Thử nghiệm và tối ưu

Ứng dụng sẽ được thử nghiệm trên các thiết bị thực tế để đảm bảo ứng dụng hoạt động ổn định và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Infinity cũng sẽ thực hiện các hoạt động tối ưu ứng dụng để cải thiện hiệu suất và trải nghiệm người dùng.

Bước 6: Bàn giao và hỗ trợ

Infinity sẽ bàn giao ứng dụng cho khách hàng và cung cấp hỗ trợ sau bán hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY
Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, TDP C2, Cát Bi, Hải An, TP. Hải Phòng
Tư vấn dịch vụ: 0965 21 86 96 (Zalo) - 07882 07882
Website: https://webnganh.vn/

Xuất bản lúc: 21:35, 15/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.