Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, chúc mừng các đơn vị y tế

11:42, 27/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 27/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến thăm, chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).
 
Đến thăm Sở Y tế, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc là chăm sóc, điều trị bệnh cho người dân. 
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc mừng Sở Y tế nhân Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc mừng Sở Y tế nhân Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
 
Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự phát triển của ngành y tế tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt trong 2 năm phòng, chống dịch Covid-19. Chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế được nâng cao. Phát triển nhiều chuyên khoa sâu, giúp người dân tiếp cận với dịch vụ y tế hiện đại ngay tại địa phương. Tỷ lệ hài lòng của người dân đối với ngành y tế tăng cao. Lãnh đạo tỉnh mong muốn tập thể ngành y tế tỉnh tiếp tục nâng cao trách nhiệm, y đức của người thầy thuốc, vì sức khỏe của nhân dân. 
 
Thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc các y, bác sĩ nhiều sức khỏe, luôn sáng về y đức, tinh thông y thuật để phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn. Bệnh viện Đa khoa tỉnh thời gian qua đã thực hiện đầy đủ các dịch vụ y tế theo phân tuyến kỹ thuật của ngành. Triển khai nhiều kỹ thuật, phẫu thuật chuyên sâu, phát triển chuyên khoa theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh đa dạng của người dân. Phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ đã tạo sự hài lòng và niềm tin cho người bệnh, người nhà bệnh nhân. 
 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần tiếp tục đoàn kết, nỗ lực trau dồi chuyên môn, y đức để hoàn thành nhiệm vụ được giao; khẳng định uy tín, chất lượng của bệnh viện hạng I của tỉnh.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 11:42, 27/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.