BIDV Quảng Ngãi đoạt giải Nhì Hội thao khu vực Nam Trung Bộ

17:24, 22/05/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Với sự đoàn kết, quyết tâm khi tham gia tất cả các nội dung thi đấu, đoàn vận động viên (VĐV) BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc đoạt giải Nhì toàn đoàn Hội thao các công đoàn cơ sở BIDV - Khu vực Nam Trung Bộ năm 2024.

Tối 19/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, BIDV Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng Hội thao các Công đoàn cơ sở BIDV - Khu vực Nam Trung Bộ năm 2024. Hội thao diễn ra trong 3 ngày (17 -19/5), với sự tham gia của trên 530 vận động viên đến từ 15 công đoàn cơ sở BIDV tại 8 tỉnh, thành phố trong khu vực. Các vận động viên tranh tài ở 7 nội dung gồm: Bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, chạy bộ.

BIDV Quảng Ngãi đoạt chức vô địch môn bóng đá nữ.
BIDV Quảng Ngãi đoạt chức vô địch môn bóng đá nữ.
BIDV Quảng Ngãi đoạt chức vô địch môn kéo co.
BIDV Quảng Ngãi đoạt chức vô địch môn kéo co.

Tổng kết hội thao, ban tổ chức đã trao 35 bộ huy chương vàng, bạc, đồng và cúp cho các VĐV. Với sự đoàn kết, quyết tâm và tinh thần “fair play” khi tham gia thi đấu tất cả các nội dung, đoàn VĐV BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc đoạt giải Nhì toàn đoàn.

Thành tích của đoàn VĐV BIDV Quảng Ngãi tại hội thao lần này gồm 4 huy chương vàng ở các nội dung: Chạy bộ nữ, bóng bàn đôi nữ, bóng đá nữ, kéo co; 3 huy chương bạc các môn: Quần vợt, bóng bàn; 9 huy chương đồng các môn: Bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, chạy bộ.

BIDV Quảng Ngãi xuất sắc đoạt được giải Nhì toàn đoàn.
BIDV Quảng Ngãi xuất sắc đoạt giải Nhì toàn đoàn.

Sau 3 ngày diễn ra thi đấu, với khí thế sôi nổi cùng sự tham gia nhiệt tình của nhiều đồng chí lãnh đạo và đoàn viên, người lao động các Chi nhánh BIDV Khu vực Nam Trung Bộ, hội thao đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa đoàn viên, người lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.

Tin, ảnh: PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:24, 22/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.