Hyundai chính thức bán xe điện Kona Electric

08:51, 15/04/2023
.

Theo Hãng tin Yonhap, ngày 13-4, Công ty Hyundai Motor (Hàn Quốc) đã chính thức tung ra mẫu xe điện Kona Electric tại thị trường nội địa.

Mẫu xe điện Hyundai Kona Electric 2024 - Ảnh chụp màn hình: AutoBlog
Mẫu xe điện Hyundai Kona Electric 2024 - Ảnh chụp màn hình: AutoBlog

Trong thông cáo, Hyundai cho biết Kona Electric là mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới đi kèm với bộ pin 64,8 kW/h cho quãng đường di chuyển tối đa 417km trong một lần sạc. 

Kona Electric cũng cung cấp các tính năng an toàn, như tránh va chạm phía trước và phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo thoát hiểm an toàn và hệ thống kiểm soát hành trình thông minh.

Thông báo cũng cho biết mỗi chiếc xe Kona Electric được bán với giá khởi điểm là 46 triệu won (34.000 USD) và lên tới 53 triệu won tùy thuộc vào các lựa chọn. Với gói trợ cấp của chính phủ, giá xe sẽ chưa đến 40 triệu won. 
 

Nội thất Kona Electric - Ảnh chụp màn hình: AutoBlog
Nội thất Kona Electric - Ảnh chụp màn hình: AutoBlog

Đầu tháng 4 này, Hyundai đã giới thiệu mẫu Kona Electric tại triển lãm Seoul Mobility Show được tổ chức tại khu triển lãm KINTEX ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul.

Trước đó, hồi tháng 1 năm nay, Hyundai đã ra mắt mẫu Kona hoàn toàn mới sau 5 năm tại thị trường trong nước, với mục tiêu bán được 37.000 chiếc trong năm nay. 

Mẫu Kona thế hệ thứ 2 này được trang bị các phiên bản như động cơ xăng tăng áp 1,6 lít, 2 lít hoặc động cơ hybrid (xăng và điện) 1,6 lít. Hyundai dự kiến các mẫu xe hybrid sẽ chiếm 40% tổng doanh số bán mẫu Kona của hãng trong năm nay.

Theo TTXVN

 


Ý kiến bạn đọc


.