Khai mạc trưng bày hoa, cây cảnh làng hoa Nghĩa Hiệp 

22:25, 26/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/1, UBND xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa) tổ chức chương trình Khai mạc trưng bày hoa, cây cảnh lần thứ II năm 2024. Chương trình có sự tham dự của 50 cá nhân là chủ vườn hoa trên địa bàn xã Nghĩa Hiệp. 

rỷg
Văn nghệ tại lễ khai mạc trưng bày hoa, cây cảnh xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa).
 

Trước những thế mạnh, kinh nghiệm và sự đam mê đối với nghề trồng hoa của người dân trên địa bàn xã, cùng với mục đích tạo điều kiện cũng như quảng bá thương hiệu hoa được trồng tại xã Nghĩa Hiệp, UBND xã đã đăng ký nhãn hiệu tập thể cho hoa Nghĩa Hiệp với chủ thể là Hội nông dân xã và đã được Cục sở hữu trí tuệ (thuộc Bộ KH&CN) cấp giấy chứng chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cuối năm 2020. 

dcd
Những loại hoa, cây cảnh được trưng bày tại chương trình. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hiệp Nguyễn Văn Tuyên cho biết, xây dựng nhãn hiệu là một nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng, đòi hỏi sự vào cuộc và nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân địa phương. Thời gian đến, UBND xã sẽ cùng với Hội nông dân, tổ hợp tác trồng hoa xây dựng chương trình, kế hoạch nhằm tạo điều kiện để người dân có thể sử dụng nhãn hiệu một cách hiệu quả; duy trì được danh tiếng, chất lượng đặc thù của sản phẩm và khẳng định vị trí của sản phẩm hoa trên thị trường.

Chương trình trưng bày hoa, cây cảnh xã Nghĩa Hiệp được tổ chức trong vòng 3 ngày (từ ngày 26 - 28/1) tại Sân vận động xã Nghĩa Hiệp, cùng với nhiều hoạt động giao lưu, hướng dẫn chăm sóc cây, hoa tươi và văn nghệ. 

Tin, ảnh: HOÀI THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 


 

Xuất bản lúc: 22:25, 26/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.