Bồi dưỡng về kỹ năng số trên nền tảng trực tuyến

22:49, 01/08/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Nhằm thúc đẩy thực hiện hiệu quả phong trào chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng Chương trình bồi dưỡng về kỹ năng số tại Chuyên trang Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi https://chuyendoiso.quangngai.gov.vn/.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, đối tượng tham gia khóa bồi dưỡng trực tuyến này là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân đều có thể tham gia, thông qua máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh… có kết nối Internet. Người học phải truy cập vào Chuyên trang Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi của Sở Thông tin và Truyền thông, tại địa chỉ: https://chuyendoiso.quangngai.gov.vn/. Đồng thời, vào mục "Phổ cập kỹ năng số" để thực hiện các thao tác theo hướng dẫn trên chuyên trang này.
Chuyên trang Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi của Sở Thông tin và Truyền thông
Chuyên trang Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi của Sở Thông tin và Truyền thông

Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị và địa phương trong toàn tỉnh phát động, tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc lĩnh vực quản lý của ngành, địa phương và toàn dân trên địa bàn tích cực tham gia Chương trình bồi dưỡng về kỹ năng số. Ngoài việc tham gia học, người học còn phải thực hiện làm bài trắc nghiệm đạt từ 80% trở lên thì mới hoàn thành khóa học.

Dự kiến trong tháng 9/2023, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổng hợp số lượng người tham gia của từng địa phương, cơ quan, đơn vị để báo cáo UBND tỉnh. Đây là chương trình nằm trong Kế hoạch số 113/KH-UBND của UBND tỉnh về việc tổ chức bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số cho toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức và phổ cập kỹ năng chuyển đổi số cho người dân trên địa bàn tỉnh.

PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN

 

Xuất bản lúc: 22:49, 01/08/2023
TỪ KHÓA: Nga Quảng Ngãi IS

Ý kiến bạn đọc


.