Vitaichinh - Gợi ý danh sách ngân hàng lãi suất tiền gửi tốt nhất

03:02, 09/02/2023
.
Gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng lãi suất tốt nhất ở đâu? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm và thắc mắc hiện nay. ở nước ta có rất nhiều ngân hàng tuy nhiên mỗi nơi sẽ có một quy định và cách tính lãi suất khác nhau. Để trả lời cho thắc mắc này của độc giả trong bài viết hôm nay hãy cùng Vitaichinh tìm hiểu 5+ ngân hàng lãi suất tiền gửi tốt nhất sau.
 
GPBank - Ngân hàng lãi suất tiền gửi tốt nhất 10%/năm
 
GPBank là ngân hàng đầu tiên trong danh sách này. Ngân hàng được thành lập ngày 7/7/2015. Hiện ngân hàng đang ngày càng phát triển với 1 hội sở chính và 80 chi nhánh giao dịch, quỹ tiết kiệm trên toàn quốc. GPBank được biết đến nhiều với dịch vụ gửi tiết kiệm với lãi suất cao nhất trong số các ngân hàng có ở nước ta.
 
Lý do khách hàng nên gửi tiền tiết kiệm tại GPBank:
 
GPBank với 30 năm hoạt động trên thị trường, là một trong những ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam
Mức lãi suất gửi tiết kiệm được đánh giá rất cao, khá cao so với thị trường lên đến 10%/năm. 
Nhiều gói gửi đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng về tài chính khi sử dụng
Tính bảo mật và mức độ an toàn cũng được ngân hàng chú trọng hàng đầu
Dịch vụ chăm sóc ngân hàng chuyên nghiệp
 
Với những lý do trên đây, GPBank xứng đáng là địa chỉ để bạn có thể gửi tiết kiệm và thu được lãi suất như ý muốn.
 
Sacombank – 9,3%/năm
 
Ngân hàng tiếp theo mà Vitaichinh.vn muốn giới thiệu đó chính là Sacombank. Ngân hàng được thành lập vào năm 1991 tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín. Trong nhiều năm qua, đơn vị đã dành được rất nhiều thành tích và những giải thưởng nổi bật. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi đầu tư ở đây.
 
Sacombank hoạt động trên thị trường với hơn 30 năm. Đây là ngân hàng được đánh giá cao về gửi lãi suất tiết kiệm với 9,3%/năm. Chính vì thế mà trong nhiều năm qua ngân hàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong lĩnh vực này. Thay vì để tiền đứng thì hãy chọn Sacombank là nơi đầu tư lâu dài với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mình nhé!
 
Nam A Bank – Ngân hàng lãi suất tiền gửi tốt nhất 8,9%/năm
 
Suốt nhiều năm qua, Nam A Bank vẫn là ngân hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn gửi tiết kiệm. Nam A Bank là tên gọi tắt của ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á được thành lập 21/10/1992. Hiện tại ngân hàng có mạng lưới giao dịch rộng khắp với 108 chi nhánh.
 
Theo thống kê thì Nam Á Bank có lãi suất gửi tiết kiệm vào khoảng 8,9%/năm. Đây là con số khá cao và được đánh giá là khá ổn định. Chính điều này mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm đầu tư vào đây.
 
NCB – 8,95%/năm
 
Với  8,95%/năm lãi suất gửi tiết kiệm thì ngân hàng NCB được xếp vào top 4 ngân hàng có lãi suất cao nhất hiện nay. NCB được thành lập từ lâu và được lòng rất nhiều khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ. Ngân hàng sở hữu hệ thống ngân hàng điện tử hiện đại. Giúp cho khách hàng thực hiện các giao dịch, dịch vụ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.
 
Khi đầu tư gửi tiết kiệm tại NCB, khách hàng được ngân hàng cam kết luôn nỗ lực tối ưu hóa lợi nhuận. Đồng thời đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người gửi tiền và đối tác.
VPBank - Ngân hàng lãi suất tiền gửi tốt nhất 8,9%
 
VPBank cũng là ngân hàng góp tên trong danh sách này. VPBank hiện đang là ngân hàng được sử dụng nhiều hiện nay. Được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Chính bởi vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể gửi tiền tiết kiệm với lãi suất lớn nhất và độ an toàn được đảm bảo.
 
Lý do nên gửi tiền tiết kiệm tại VPBank:
 
Mang đến nhiều gói tiền đa dạng, sinh lời đối với những khoản tiền nhàn
Lãi suất cao nhất, kỳ hạn đa dạng
Được tham gia nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn
Được sử dụng sổ tiết kiệm để cầm cố, thế chấp…
Được nhận tất cả các thông báo khi thực hiện giao dịch tại VPBank để đảm bảo an toàn
 
Trên đây là danh sách các ngân hàng có lãi suất tiền gửi tốt nhất mà Ví Tài Chính đã tìm hiểu và tổng hợp. Với kinh nghiệm nhiều năm tiếp thị liên kết cho các tổ chức ngân hàng,  Ví Tài Chính cam kết đem đến các thông tin chính xác nhất, giúp khách hàng lọc ra những câu trả lời rõ ràng nhất.
 
Hãy liên hệ với Ví Tài Chính để được đội ngũ nhân viên giỏi tư vấn về việc gửi tiết kiệm tốt nhất nhé!
 
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Ví Tài Chính
Website: https://vitaichinh.vn
MST: 0317596487
SĐT: 0336-804-720
Mail: lienhe.vitaichinh@gmail.com
Trụ sở: 351 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM"
 
 
 
 
 

.