5 quà tặng Valentine cho cô nàng mê skincare có tại Vua Hàng Hiệu

12:02, 08/02/2023
.
Nếu bạn gái hoặc vợ của bạn mê skincare chăm sóc làn da thì hãy thử lựa chọn 5 món quà tặng Valentine có sẵn tại Vua Hàng Hiệu sau đây nhé, đảm bảo sẽ làm nàng thích mê!
 
5 món quà skincare tặng nàng ngày Valentine có sẵn tại Vua Hàng Hiệu
 
1. Máy rửa mặt Foreo 
 
Một trong những “trợ thủ đắc lực” giúp làn da sạch khỏe và sáng mịn được tất cả những ai tin dùng skincare yêu thích đó chính là máy rửa mặt Foreo. Với họ, sản phẩm này sẽ là món quà mà cô ấy sẽ yêu ngay lập tức và tôi sẽ tự hào khi có được một người yêu tâm lý như bạn.
 
Foreo Luna là một loại máy rửa mặt nhỏ gọn xinh xắn nhưng có tính năng vô cùng tuyệt vời. Sở hữu máy rửa mặt Foreo "tạo hiệu ứng spa” ngay tại nhà, chỉ cần chọn chế độ rung phù hợp, máy rửa mặt này sẽ loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và dầu, cặn trang điểm và tẩy tế bào chết trên bề mặt da chỉ trong một phút sử dụng hàng ngày.
 
2. Máy massage chăm sóc da mặt Hitachi 
 
Máy mát xa mặt là ước mơ của mọi cô gái. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn tặng cho nàng món quà này vào ngày Valentine, nàng sẽ phải trầm trồ trước sự tinh tế và chu đáo của bạn. Hiện tại dòng máy mát xa Hitachi đang rất được ưa chuộng nên có thể tham khảo loại này.
 
Hada Crie Hitachi N4800 Nhật Bản là thiết bị chăm sóc da mặt tại nhà được trang bị công nghệ mới nhất. Công nghệ ion và đầu massage nóng lạnh làm sạch da mặt, sản phẩm giúp tăng cường công dụng của mỹ phẩm.
 
3. Mỹ phẩm dưỡng da cao cấp Obagi 
 
Đối với những cô nàng “nghiện” skincare thì các sản phẩm chăm sóc da là một phần không thể thiếu trong quy trình dưỡng da mỗi ngày. Một món quà 14/2 sẽ khiến họ “phải lòng” bởi sự tinh tế của bạn.
 
Các sản phẩm của Obagi được thiết kế để cải thiện các tình trạng da phổ biến và có thể nhìn thấy bao gồm sạm da do ánh sáng, tăng sắc tố (sạm da, nám và tàn nhang), chứng sần da do tuổi già, mụn trứng cá và tổn thương do ánh nắng mặt trời. 
 
4. Set mỹ phẩm Estee Lauder dưỡng da mặt và vùng da mắt 
 
Nếu như bạn không am hiểu về từng món skincare thì lựa chọn tặng nàng cả bộ mỹ phẩm là rất an toàn và hiệu quả đấy nhé. Các chàng có thể tham khảo set mỹ phẩm Estee Lauder làm quà tặng 14/2 cho nàng. Set mỹ phẩm Estee Lauder này bao gồm:
 
Kem dưỡng hỗ trợ trẻ hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme 50ml
Serum Advance Night Repair 15ml
Kem mắt hỗ trợ giảm nhăn Supreme Eye Balm 5ml
Sữa rửa mặt Estee Lauder Perfectly Clean 30ml
 
5. Son dưỡng môi Dior cao cấp
 
Không chỉ với những cô nàng mê skincare hay makeup mới dùng son dưỡng môi mà bất cứ cô gái nào cũng đều có. Son dưỡng Dior là một trong những dòng son dưỡng được yêu thích nhất trên thị trường, không chỉ dưỡng cho đôi môi mọng nước và mềm mại, mà còn cho bạn màu môi tươi tắn và tự nhiên. Vua Hàng Hiệu đã có sẵn với mức giá ưu đãi hấp dẫn, hãy làm nàng bất ngờ với món quà Valentine ý nghĩa này nhé.
 
Chương trình khuyến mãi ngày Lễ Tình Nhân tại Vua Hàng Hiệu
 
Vua Hàng Hiệu cung cấp đa dạng các dòng quà tặng khác nhau, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Trong mùa Lễ Tình Nhân năm nay, hãy ghé qua Vua Hàng Hiệu để chọn được món quà tặng Valentine ưng ý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: 
 
Thời gian từ ngày 08- 14/02:
 
- Miễn phí gói quà cho khách hàng đặt sớm duy nhất ngày 09/02
 
- Voucher VVALENTINE giảm ngay 100K cho đơn hàng từ 2.000.000đ
 
- Voucher VVALENTINE3 giảm ngay 200K cho đơn hàng từ 5.000.000đ mua từ 2 sản phẩm
 
- Voucher VVALENTINE2 giảm ngay 142K cho đơn hàng từ 4.000.000đ mua từ 2 sản phẩm
 
- Freeship đơn hàng toàn quốc ngày 10/02
 
- Sale Up to 60% + + toàn sàn.
 
- Xem chi tiết ưu đãi ngày Valentine tại đây: https://vuahanghieu.com/landing-page/valentine-s-day-yeu-thuong-nhan-doi-gap-doi-uu-dai
 
Liên hệ với Vua Hàng Hiệu để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé! 
 
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM
 
Website: https://vuahanghieu.com
 
Hotline: 093.934.8888
 
Email: cskh@vuahanghieu.com
 
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
 

.