Thiết kế website bất động sản với nhiều module chuyên biệt

08:02, 01/02/2023
.
Hiểu được tầm quan trọng của website trong ngành bất động sản, đội ngũ Gleads luôn chăm chút từng cho từng mẫu thiết kế website bất động sản. Đến với Gleads, khách hàng an tâm khi khi không chỉ sở hữu website giao diện thẩm mỹ, đảm bảo đầy đủ các module chuyên biệt mà còn hài lòng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình của chúng tôi.
 
Gleads với kinh nghiệm 9 năm trong dịch vụ thiết kế website bất động sản 
 
Gleads là đơn vị chuyên thiết kế website bất động sản khi đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Dịch vụ của chúng tôi sẽ gồm giao diện chuẩn UX/UI, tên miền phù hợp, tối ưu hóa trang web theo chuẩn SEO mới nhất, và đảm bảo hosting/vps chất lượng cao.
 
Một mẫu thiết kế website bất động sản được Gleads thiết kế sẽ có những module cơ bản như sau:
 
Trang chủ: với chức năng tạo ấn tượng cho dùng ngay khi nhìn thấy website, trang chủ thường là nơi đặt nội dung hay các dự án nổi bật của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là trang cung cấp các thông tin liên quan đến doanh nghiệp như lịch sử hình thành, văn hóa công ty, thành tựu nổi bật,... để người dùng có thể tìm hiểu và cảm thấy tin tưởng hơn vào doanh nghiệp.
 
Trang dự án: được xem là trang quan trọng nhất của website bất động sản, trang dự án luôn được doanh nghiệp đầu tư chỉn chu nhất có thể. Bằng những hình ảnh, mô hình, thông tin dự án luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác, người dùng tiềm năng sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá và quyết định việc có nên đầu tư hay không.
 
Trang tin tức: để giúp người dùng luôn nhận được những thông tin, tin tức có giá trị liên quan đến bất động sản, trang tin tức cần được cập nhật thường xuyên để thể hiện việc doanh nghiệp luôn cập nhật xu hướng, có thể thỏa mãn như cầu tìm kiếm của người dùng.
 
Trang liên hệ: bất động sản là một trong những ngành đặc thù đòi hỏi cao về dịch vụ tư vấn. Với chức năng liên kết người dùng và doanh nghiệp, trang liên hệ tư vấn cần được đầu tư kỹ càng với những thông tin liên hệ chính xác. 
 
Trang quản lý: để xây dựng một website bất động sản thành công thì việc liên tục cập nhật thông tin dự án, tin tức là điều vô cùng cần thiết. Trang quản lý website cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động website, hỗ trợ đổ số liệu quan trọng góp phần phân tích hành vi người dùng, giúp doanh nghiệp có được những chiến lược bán hàng hiệu quả.
 
Bên cạnh những trang cơ bản, Gleads còn có khả năng lập trình những tính năng chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của khách hàng. Xem thêm các module chuyên sâu khi Gleads thiết kế website bất động sản tại đây: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-bat-dong-san
 
Quy trình thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại Gleads
 
Để cho ra đời một web bất động sản đẹp, Gleads đã cho ra đời quy trình làm việc cụ thể và minh bạch với từng bước hành động hiệu quả.
 
Bước 1: Tìm hiểu mục tiêu, sản phẩm bất động sản của khách hàng
Bước 2: Ký kết hợp đồng
Bước 3: Lên kế hoạch thiết kế website bất động sản 
Bước 4: Tạo sitemap, wireframe và nội dung website
Bước 5: Thiết kế, chọn lọc hình ảnh cho website bất động sản
Bước 6: Kiểm tra UX/UI và yếu tố SEO
Bước 7: Lập trình trang web
Bước 8: Chạy thử nghiệm và sửa lỗi
Bước 9: Bàn giao website và thanh lý hợp đồng
 
Gleads báo giá dịch vụ thiết kế website bất động sản chuẩn SEO
 
Thiết kế website bất động sản là việc mà bất cứ doanh nghiệp bất động sản nào cũng cần đầu tư để sở hữu một trang web chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh thu. Với sứ mệnh là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên con đường thực hiện các giải pháp marketing tổng thể, Gleads còn cung cấp các dịch vụ liên quan như dịch vụ PPC, dịch vụ SEO, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, dịch vụ content. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tham khảo hoặc liên hệ với Gleads qua:
 
Mã số thuế: 0314736707
Phone: +8428 7305 4898 (HR)
Phone: +8428 6272 2262 (Sales)
Email: service@gleads.vn
Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 

.