Lắp đặt internet Viettel Hà Nội nhanh chóng, uy tín chỉ từ 185K

03:02, 09/02/2023
.
Với tốc độ đường truyền internet nhanh chóng, chất lượng dịch vụ ổn định, giá cả phải chăng cùng nhiều lợi thế về ưu đãi là những điểm mạnh khi lắp đặt internet Viettel Hà Nội.
 
Hà Nội – Thủ Đô của Việt Nam, là nơi tập trung lượng cư dân, doanh nghiệp đông đúc, là nơi bộ máy nhà nước hoạt động, cũng như là nơi đặt trụ sở chính của Tập đoàn công nghiệp – Viễn thông quân đội Viettel. Đồng thời, với địa bàn dân cư phát triển cùng với nhu cầu sử dụng mạng internet ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, với vị thế là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang nghiên cứu nhiều gói cước internet tốc độ cao, giá cả hợp lý để đáp ứng mọi nhu cầu trên cả nước, trong đó có Hà Nội thì lắp đặt internet Viettel là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
 
Hiện nay, dịch vụ lắp đặt internet Viettel tốc độ cao tại Hà Nội đang được đơn vị phát triển mạnh mẽ, với hạ tầng được đầu tư và áp dụng công nghệ mạng cáp quang AON/Gpon hiện đại nhất thay vì sử dụng công nghệ ADSL đang dần lỗi thời. Chính vì vậy, với đường truyền internet cáp quang FTTH tốc độ cao mà Viettel đang cung cấp, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu học tập, giải trí và làm việc của tất cả mỗi người.
 
Lợi ích khi đăng ký lắp đặt internet Viettel Hà Nội
 
Không chỉ có lợi thế về tên tuổi của thương hiệu, dịch vụ internet của Viettel còn được người dùng đánh giá cao khi cung cấp dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao vượt trội, giá thành cạnh tranh và hệ sinh thái các gói cước internet cáp quang đa dạng, nhiều ưu đãi. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được cho mình gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng với chi phí hợp lý.
 
Ngoài ra, Viettel đã áp dụng công nghệ mạng cáp quang AON/Gpon mới nhất hiện nay, qua đó giúp cho việc triển khai lắp đặt, xử lý sự cố mạng và nâng cấp băng thông gói cước trong quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây. Cùng với đó, tốc độ Upload/Download cũng được đánh giá nhanh chóng hơn lên tới hàng trăm Mbps, kết hợp cùng băng thông đối xứng góp phần giúp nâng cao chất lượng đường truyền internet luôn mượt mà, tránh giật lag để giúp quá trình giải trí, học tập, làm việc và trải nghiệm không bị gián đoạn.
 
Một ưu điểm nữa khi lắp đặt dịch vụ internet Viettel tại Hà Nội chính là có tới 4 tuyến cáp quang kết nối đi quốc tế, 2 tuyến trên đất liền cùng 2 tuyến trên biển. Chính điều này giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tốc độ internet đi quốc tế khi xảy ra sự cố cáp quang biển hay thiên tai.
 
Đặc biệt, trong quá trình trải nghiệm, nếu đường truyền gặp bất kỳ sự cố nào thì khách hàng có thể liên hệ với tổng đài CSKH của Viettel hoàn toàn miễn phí để được hỗ trợ khắc phục. Chính điều này đã giúp Viettel được khách hàng trên cả nước đánh giá là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.
 
Gói cước lắp đặt internet Viettel tại Hà Nội cho cá nhân, hộ gia đình
 
Hiện nay, Viettel nghiên cứu, phát triển và cung cấp nhiều gói cước dành cho cá nhân và hộ gia đình tham khảo lắp đặt. Cụ thể:
   
Đặc biệt, với khách hàng lắp đặt gói cước Viettel dành cho cá nhân, hộ gia đình còn được hưởng ưu đãi miễn phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng 2 băng tần dành cho khách hàng trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng tiền cước. Cùng với việc được đơn vị hỗ trợ lắp đặt nhanh trong 24 giờ, hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ khách hàng trong vòng 2 giờ
 
Gói cước lắp đặt internet Viettel Viettel Hà Nội dành cho doanh nghiệp
 
Đối với khách hàng là các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt internet Viettel cho không gian làm việc với diện tích rộng lớn, có thể tham khảo ngay các gói cước sau:
 
Đặc biệt, với khách đăng ký lắp đặt internet Viettel Hà Nội gói cước dành cho doanh nghiệp hòa mạng trả trước 6 tháng tặng thêm 1 tháng, trả trước 12 tháng tặng thêm 3 tháng và trả trước 18 tháng tặng thêm 4 tháng cước sử dụng. Miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt kèm modem wifi 4 cổng 2 băng tần. Tất cả các gói internet cáp quang Viettel dành cho doanh nghiệp đều được miễn phí từ 1 - 8 địa chỉ IP tĩnh tùy theo gói cước (trừ gói F90N).
 
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mạng internet Viettel tại Hà Nội, muốn được tư vấn gói cước phù hợp có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ của Viettel: 0988 105 105. Hoặc quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: https://www.viettelhochiminh.vn/ để tra cứu thông tin đầy đủ, chi tiết.
 
 
 

.