Video: Cần đẩy nhanh tiến độ thi công đường Trần Thủ Độ

03:11, 10/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Đường Trần Thủ Độ, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi có chiều dài vừa hơn 300m nhưng công tác giải phóng mặt bằng kéo dài hàng năm trời, trong khi mùa mưa đang đến gần. Người dân mong con đường sớm hoàn thiện để việc đi lại dễ dàng hơn.
 
 
Đường Trần Thủ Độ, nối với đường Đinh Tiên Hoàng, TP.Quảng Ngãi tuy là tuyến đường ngắn, chỉ với 300m nhưng có mật độ giao thông rất cao. Mỗi ngày có hàng trăm lượt phương tiện qua lại vận chuyển hàng hóa ra vào chợ đầu mối nông sản TP.Quảng Ngãi. Đây còn là tuyến đường đi vào khu đô thị, bến xe Chín Nghĩa và gần bến xe tỉnh.
 
Điều đáng nói, hơn 5 năm qua, dự án vẫn “án binh bất động”. Không chỉ người dân mà cuộc sống người dân hai bên đường cũng gặp nhiều khó khăn. 
 
Sau nhiều năm chờ đợi, theo Trung tâm Phát triển Quỹ đất thành phố (đơn vị chủ đầu tư) cho biết, hiện nay công tác giải phóng mặt bằng đã hoàn thiện và bắt đầu thi công các hạng mục. Dự án đường Trần Thủ Độ dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018. 
 
Các đơn vị liên quan, các cấp, ngành cần đôn đốc các nhà thầu để con đường sớm hoàn thành như dự kiến, thỏa niềm mong đợi của hàng trăm hộ dân, tiểu thương thường xuyên đi lại trên con đường này, nhất là khi mùa mưa đã đến. 
 

Thực hiện: Thiên Hậu