Chung kết Liên hoan tiếng hát thanh niên lần thứ I

11:08, 31/08/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 31/8, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức đêm thi chung kết và trao giải Liên hoan Tiếng hát thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I năm 2022.

[links()]

Liên hoan Tiếng hát thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh diễn ra trong không khí hân hoan kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2022). Chương trình được tổ chức nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống đấu tranh của Đảng và nhân dân ta; củng cố và bồi đắp niềm tin của thế hệ trẻ đối với Đảng, về lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có dịp giao lưu văn hóa, văn nghệ, tăng cường đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số tiết mục dự thi tại đêm Chung kết Liên hoan tiếng hát thanh niên lần thứ I.
Một số tiết mục dự thi tại đêm Chung kết Liên hoan tiếng hát thanh niên lần thứ I.

Dự thi đêm chung kết có 13 thí sinh xuất sắc nhất, biểu diễn 13 tiết mục có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; những bài hát về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước… Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã  trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.