Quảng Ngãi: Tập huấn sử dụng chữ ký số

09:06, 11/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.6.2014, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lớp tập huấn sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ cho các sở ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh.

 

Tại lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn
 
Trong thời gian 1 ngày lớp được đã được các giảng viên Ban Cơ yếu chính phủ giới thiệu chung và hướng dẫn cụ thể việc cung cấp, quản lý và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng để xác thực thông tin, chứng thực chữ ký số, bảo mật và an toàn thông tin trong các giao dịch điện tử của các cơ quan nhà nước trong tỉnh.
 
Việc ứng dụng chứng thực điện tử và chữ ký số chuyên dùng trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước nhằm nâng cao hiệu quả xử lý công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí, bảo mật thông tin trong hoạt động tác nghiệp giữa cơ quan Nhà nước với tổ chức và công dân trên môi trường mạng; từng bước tích hợp chữ ký số vào các phần mềm ứng dụng như: Hệ thống thư điện tử, Hệ thống quản lý văn bản và điều hành, hệ thống cung cấp dịch vụ công trực tuyến... góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính của tỉnh.
 
 
 
Tin, ảnh: Long Hoanh
 

.