Hai phần mềm luyện tiếng Anh cực đỉnh

06:03, 06/03/2010
.
 

 


Dưới đây là hai chương trình học tiếng Anh rất hữu ích dành cho bạn đọc có nhu cầu luyện tiếng Anh: English Study Pro 1.0 và Grammar 2.8. Đây là 2 chương trình luyện tiếng Anh được đánh giá là sinh động và toàn diện nhất hiện nay.
 
English Study Pro 1.0

 
Chương trình luyện tiếng Anh được đánh giá là sinh động và toàn diện nhất hiện nay, dù là người mới học tiếng Anh, đã biết tiếng Anh hay đang dạy tiếng Anh đều không thể bỏ qua.
 
 
 
English Study Pro có 4 phần chính: Từ điển – Luyện tập – Bảng tra cứu – và Các công cụ.
 
- Từ điển: Trong 7 từ điển để tra cứu, Từ điển Anh - Việt được biên soạn lại và bổ sung lên tới 300.000 từ có phát âm và hơn 2.000 hình minh họa với cách tra cứu và trình bày rõ ràng, khoa học (phiên bản cũ chỉ có 90.000 từ); Từ điển Việt - Anh với 160.000 mục từ tra cứu (phiên bản cũ chỉ có 95.000 mục từ). Đặc biệt, các từ điển này vẫn tiếp tục được cập nhật và bổ sung thêm từ mới, người dùng có thể download miễn phí nội dung mới qua website của English Study Pro.
 
- Văn phạm: Với 135 unit bàn chi tiết về các điểm văn phạm tiếng Anh, trình bày rõ ràng, đẹp mắt và dễ đọc. Mỗi unit đều có nhiều bài tập làm trực tiếp trên máy và có chấm điểm để người học có thể tự kiểm tra trình độ của mình.
 
- Luyện đọc: Một công cụ giúp đọc sách và các tài liệu tiếng Anh, đồng thời là công cụ cho phép tạo thư viện sách cũng như các tài liệu tiếng Anh, rất thích hợp cho người học lẫn dạy tiếng Anh. Chương trình còn hỗ trợ cả sách có tiếng để người dùng có thể nghe đọc sách cũng như click chuột để nghe bất cứ câu nào trong quyển sách.
 
- Hỗ trợ viết: Công cụ hỗ trợ viết các văn bản tiếng Anh có kiểm tra lỗi chính tả. Phần này còn cung cấp tài liệu hướng dẫn cách viết thư thương mại tiếng Anh-Mỹ cùng những phần chỉ dẫn cách viết các bức thư thông thường.
 
- Đàm thoại: Bàn về các cách thức đàm thoại trong tiếng Anh-Mỹ, gồm 18 chương với các chủ đề như cách gọi điện thoại, cách chào hỏi, cách xin lỗi, cách bày tỏ cảm xúc... Người dùng có thể nghe cả 90 bài đàm thoại mẫu.
 
- Học từ vựng: Công cụ giúp người học học thuộc từ vựng hằng ngày, cung cấp nhiều cách để lưu trữ và học thuộc từ theo một cách hấp dẫn.
 
- Trò chơi: Chương trình còn cung cấp các trò chơi vừa giải trí vừa luyện tập thêm tiếng Anh.
Ngoài ra, English Study Pro còn cung cấp thêm các công cụ hữu ích, như: Tạo thư viện trắc nghiệm, thiết kế đề thi trắc nghiệm, duyệt web, các tiện ích...
 
Grammar 2.8 miễn phí mà chuyên nghiệp
 
Grammar 2.8 là phiên bản nâng cấp và chỉnh sửa rất nhiều mục. Lần nâng cấp này sẽ giữ nguyên những từ bạn đã chọn ở bản 2.7.
 
 
 
- Chỉnh sửa giao diện và một số lỗi nhỏ.
 
- Bổ sung bài đọc (các truyện cổ tích...).
 
- Lượng từ vựng của tự điển chính chứa hơn 397.000 mục từ.
 
- Đánh dấu từ vựng được chọn trong bài đọc. Từ vựng được chọn sẽ được lưu và bật sáng (màu đỏ) trong mỗi bài đọc.
 
- Mục Quay từ đã được chỉnh sửa cẩn thận và cho phép chọn từ cần quay trong danh sách từ vựng của bạn.
 
- Có thể chọn từ khi đang tra từ ở bất cứ mục nào bằng cách nhấn ENTER.
 
- Khi nhấn chuột trái để tra từ, chương trình sẽ trình bày nghĩa ngắn gọn trước. Khi rê chuột vào khung giải nghĩa từ, chương trình sẽ trình bày ngữ nghĩa đầy đủ.
 
Đặc biệt, phần VIDEO trong mục Luyện nghe là một bước cải tiến vĩ đại. Bạn có thể xem, tra cứu, chọn từ, nghe lại bất cứ câu nào trong đoạn video với thao tác cực dễ.
 
Chương trình sẽ hỗ trợ một số file video đã có sẵn trên net và được tải về chứa trong thư mục Grammar\video. Khi thư mục này trống, chương trình sẽ hiển thị bảng chọn thư mục. Vì vậy, bạn có thể chứa các file video này trong đĩa CD, DVD, USB hoặc bất cứ ổ đĩa nào.
 
Thế giới @ 

.