Ông Park và Quang Hải được đề cử cho AFF Awards Night 2019

09:10, 30/10/2019
.
Với những đóng góp vào thành công của đội tuyển Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chiến thắng ở lễ trao giải thưởng AFF Awards Night 2019 diễn ra tại Hà Nội ngày 8-11 tới.
TIN LIÊN QUAN

Sau 2 năm liên tiếp gặt hái rất nhiều thành công từ châu lục đến khu vực, bóng đá Việt Nam đã vinh dự được lần đầu tiên đăng cai tổ chức AFF Awards Night.
 HLV Park Hang Seo chỉ đạo đội tuyển Việt Nam - Ảnh: N.K
HLV Park Hang Seo chỉ đạo đội tuyển Việt Nam - Ảnh: N.K
Điều này đến từ nỗ lực của LĐBĐVN (VFF) và Công ty cổ phần giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) nhằm đưa sự kiện thể thao uy tín và danh giá hàng đầu khu vực về Việt Nam. Bởi AFF Awards Night là lễ trao giải danh giá của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) nhằm tôn vinh những nỗ lực cống hiến của các đội tuyển, HLV, cầu thủ, trọng tài... trong năm 2018.

Có tổng cộng 18 giải thưởng được trao tại AFF Awards Night 2019. Trong đó, các giải thưởng "Liên đoàn của năm", "Đội tuyển quốc gia nam/nữ của năm", "HLV nam/nữ của năm", "Cầu thủ nam/nữ của năm" và "Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018" được chú ý hơn cả.

Sau rất nhiều thành công của bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển, người hâm mộ Việt Nam chờ đón AFF Awards Night 2019 với tràn đầy hi vọng về những danh hiệu cá nhân/tập thể cao quý dành cho các HLV và cầu thủ Việt Nam.

Theo đó, HLV Park Hang Seo được đề cử cho hạng mục "HLV nam xuất sắc nhất". Còn cậu học trò Nguyễn Quang Hải thì được đề cử ở giải thưởng "Cầu thủ nam xuất sắc nhất".
 Quang Hải ăn mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển Việt Nam - Ảnh: N.K40
Quang Hải ăn mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển Việt Nam - Ảnh: N.K40
Hậu vệ trái đang thi đấu ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu được đề cử cho giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất", danh hiệu anh đã từng được nhận vào năm 2017.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng được đề cử cho giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018" với cú vôlê cháy lưới Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Lễ trao giải này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình, fanpage cũng như YouTube của VFF và Next Sports.

Theo NGUYÊN KHÔI/Tuổi Trẻ Online

 

.