VTV Awards 2022 gọi tên Thanh Sơn, Minh Huyền, Mỹ Anh, 'Thương ngày nắng về'

05:01, 02/01/2023
.
Ca sĩ trẻ Mỹ Anh có một năm hoạt động bứt phá ấn tượng đã được trao giải ‘Nghệ sĩ triển vọng’, Minh Huyền là Diễn viên nữ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng thuộc về Thanh Sơn. Phim truyền hình ấn tượng thuộc về ‘Thương ngày nắng về’.
 
 Minh Huyền nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng - Ảnh: DANH KHANG
Minh Huyền nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng - Ảnh: DANH KHANG
Giải thưởng dành cho Thương ngày nắng về là không bất ngờ.
 
Các nghệ sĩ, biên tập viên, chương trình, tác phẩm truyền hình ấn tượng năm 2022 được trao giải trong chương trình Chào năm mới - Ấn tượng 2023 phát sóng trực tiếp vào 20h10 tối 1-1 trên kênh VTV1.
 
Minh Huyền với vai diễn Vân Trang trong phim Thương ngày nắng về đã vượt qua đàn chị Hồng Diễm (phim Hành trình công lý) và Khả Ngân (phim 11 tháng 5 ngày).
 
Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, Minh Huyền xúc động cho biết cô rất bất ngờ, đây là giải thưởng mà cô nỗ lực 12 năm nay để mong chạm tay tới. Cô không quên gửi lời cảm ơn hội đồng thẩm định và khán giả đã bình chọn, cảm ơn đạo diễn và ê kíp làm phim và đặc biệt cảm ơn các bạn trong câu lạc bộ fan Minh Huyền.
 
Thanh Sơn chiến thắng hai diễn viên cũng thuộc top 3 là Nhan Phúc Vinh và Doãn Quốc Đam.
 
Phát biểu nhận giải, Thanh Sơn nói anh nhiều lần nghĩ về việc mình được cầm cúp này nhưng chưa từng tưởng tượng được cảm xúc lúc nhận giải.
 
Thanh Sơn nhận giải Diễn viên nam ấn tượng - Ảnh: DANH KHANG
Thanh Sơn nhận giải Diễn viên nam ấn tượng - Ảnh: DANH KHANG
Và năm 2022 là một năm cực kỳ may mắn với anh khi được làm việc cùng một ê kíp chuyên nghiệp có nghề, có tâm, có bạn diễn ăn ý cho anh cảm xúc tốt nhất cho vai diễn, đặc biệt là đông đảo khán giả đã luôn dõi theo, ủng hộ nam nghệ sĩ.
 
Mỹ Anh vượt qua hai nghệ sĩ cùng vào top 3 là diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.
 
Phim truyền hình ấn tượng thuộc về Thương ngày nắng về của cặp đạo diễn Bùi Tiến Huy, Vũ Trường Khoa. Bộ phim đã vượt qua hai "bom tấn" khác là 11 tháng 5 ngày đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh và Đấu trí của hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Nguyễn Đức Hiếu.
 
Chương trình của năm được Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Lê Ngọc Quang công bố, đó là chương trình Khúc tráng ca hòa bình, một chương trình truyền hình kỷ niệm Ngày thương binh - liệt sĩ.
 
Chương trình này đã chiến thắng chương trình Đón tết cùng VTV 2022: Và hoa sẽ nở và VTV đặc biệt phim tài liệu Ranh giới.
 
Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng được trao cho Đức Bảo.
 
Chương trình Giải trí ấn tượng thuộc về chương trình Cuộc hẹn cuối tuần: Nghệ sĩ Đen Vâu.
 
Phim tài liệu ấn tượng được trao cho phim Bốn mùa trong rừng thẳm.
 
Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng thuộc về chương trình Việc tử tế - Vì đất nước cần những trái tim.
 
Tại lễ trao giải, đại diện nhóm tác giả đoạt giải cho biết suốt 8 năm qua ê kíp đã rong ruổi tới khắp mọi miền đất nước, đưa gần 2.000 câu chuyện về người tốt, việc tử tế phát sóng trên truyền hình. Năm qua chương trình đón nhận nhiều tình cảm của khán giả. Người xem truyền hình đã hỗ trợ nhân vật của chương trình hơn 10 tỉ đồng trong năm 2022.
 
Và thành công hơn cả chính là chương trình đã xây dựng được một cộng đồng những người tin vào những điều tốt đẹp, những việc tử tế.
 
Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng thuộc về Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022.
 
Phóng sự Thời sự ấn tượng được trao cho phóng sự Mua bán ma túy tại trung tâm điều trị Methadone.
 
Hình ảnh ấn tượng thuộc về hình ảnh Bình yên con nhé.
 
Theo PV/Tuoitre.vn
 
 

.