Phần Lan giành ngôi vị quán quân Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

02:07, 07/07/2019
.

Tối 6-7, hàng vạn du khách và người dân đã cùng chứng kiến bữa tiệc ánh sáng trong đêm bế mạc của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) chủ đề “Ra khơi”, với phần trình diễn của hai đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks aAB (Phần Lan) và Pyrotex Fireworx (Anh).

TIN LIÊN QUAN

Đến dự đêm chung kết có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình...

Màn trình diễn pháo hoa của đội Phần Lan.
Màn trình diễn pháo hoa của đội Phần Lan.

Về phía thành phố Đà Nẵng, có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa; cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Đà Nẵng...

Qua 4 đêm tranh tài (từ ngày 1-6 đến 6-7), cả 8 đội thi đến từ 8 quốc gia trên thế giới đã đem đến những màn trình diễn hấp dẫn, hoành tráng với trình độ điêu luyện, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của pháo hoa qua ánh sáng, âm thanh và màu sắc. Sau chương trình nghệ thuật mở màn đêm chung kết có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, là phần thi của hai đội Phần Lan và Anh. Kết quả đội Phần Lan giành ngôi vị quán quân.

Qua 10 lần tổ chức, cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và nay là Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã có những bước tiến đáng kể, góp phần quan trọng xây dựng nên thương hiệu “thành phố sự kiện” cho Đà Nẵng.    

Theo Báo Hà Nội Mới

 


.