Thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên đăng quang cuộc thi "Người đẹp núi Ấn- sông Trà"

08:07, 01/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 30.6, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp núi Ấn sông Trà- năm 2019”. Thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên, số báo danh 171 đã đăng quang ngôi vị cao nhất. 
Đến dự đêm chung kết cuộc thi có Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng. 
 
Tại đêm chung kết, 24 thí sinh là những gương mặt xuất sắc bước vào các phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục thể thao, dạ hội. Sau đó, Ban giám kháo chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất lọt vào “top” 5 tham gia phần thi ứng xử và cuối cùng chọn ra 3 gương mặt cho ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á khôi 2 và Á khôi 1 lần lượt thuộc về thí sinh Huỳnh Vũ Thủy Tiên, số báo danh 096 và thí sính Lương Minh Nhàn, số báo danh 007. 
 
Đặc biệt, với sự tự tin, tài năng và vẻ đẹp tỏa sáng qua các phần thi, thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên, số báo danh 171 đã vinh dự giành ngôi vị cao nhất- Hoa khôi cuộc thi “Người đẹp Núi Ấn- Sông Trà”. Kỳ Dziên, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại TP.HCM, đang theo học tại Khoa Tài chính- Ngân hàng của Trường Đại học Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM. 
 
Vòng chung kết cuộc thi
Vòng chung kết cuộc thi "Người đẹp Núi Ấn- Sông Trà" có 24 thí sinh. Đây là những gương mặt xuất sắc được tuyển chọn qua nhiều vòng thi trước đó.
 
Lãnh đạo tỉnh đến dự tại đêm chung kết. Cuộc thi có sự quan tâm đông đảo người dân Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh đến dự tại đêm chung kết. Cuộc thi có sự quan tâm đông đảo người dân Quảng Ngãi.
 
Ngoài các giải thưởng cao nhất, Ban tổ chức còn trao 7 giải phụ khác như “Người đẹp thân thiện”, “Người đẹp tri thức”, “Người đẹp thể thao”, “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất”, “Người đẹp trình diễn thời trang áo dài đẹp nhất” và “Người đẹp trình diễn thời trang tự chọn đẹp nhất”.
 
Tại cuộc thi, các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ca, múa nhạc, biểu diễn hài đặc sắc, dàn dựng công phu. 
 
Được khởi động từ đầu tháng 6.2019, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các cô gái trẻ với hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi.
 
Cuộc thi "Người đẹp núi Ấn- sông Trà do Công ty Bee Design jcs (TP.HCM) phối hợp cùng Sở, ngành liên quan tổ chức thực hiện, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Một số hình ảnh tại đêm chung kết:
 
Vòng thi trang phục áo dài truyền thống.
Các thí sinh nền nã trong tà áo dài truyền thống.
Các thí sinh tự tin trình diễn trên sân khấu với trang phục thể thao.
Các thí sinh tự tin trình diễn trên sân khấu với trang phục thể thao.
 
Xen kẽ các phần thi, các nghệ sĩ đã đem đến nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc.
Xen kẽ các phần thi, các nghệ sĩ đã đem đến nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc.
 
Thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên nhẹ nhàng, kiêu sa trình diễn trang phục dạ hội.
Thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên nhẹ nhàng, kiêu sa trình diễn trang phục dạ hội.
 
"Top" 5 bước vào phần thi ứng xử.
 
Thí sinh Huỳnh Vũ Thủy Tiên, số báo danh 096, được đánh giá là thí sinh có phần trả lời xuất sắc nhất. Cô vinh dự nhận giải Á khôi 2,
Thí sinh Huỳnh Vũ Thủy Tiên, số báo danh 096, được đánh giá là thí sinh có phần trả lời xuất sắc nhất với câu hỏi từ BGK "Ai là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống của bạn?". Thủy Tiên đã trả lời: "Với câu hỏi này thì mỗi người sẽ có một câu trả lời riêng, có thể đó là người mẹ, người thầy, người bạn... Họ có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta. Riêng tôi, tôi có một câu trả lời cho riêng mình đó là bản ngã đầy tự trọng của chính bản thân đã ảnh hưởng đến rất nhiều trong cuộc sống chính mình. Cái bản ngã ấy đã giúp tôi điều gì nên và không nên học hỏi và trau dồi, giúp tôi trở thành con người tự tin, mạnh dạn như hôm nay". Cô vinh dự nhận giải Á khôi 2, "ẵm" cả giải phụ "Người đẹp tri thức" và "Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất".
 
Á khôi 1
Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lương Minh Nhàn, số báo danh 007. Minh Nhàn nhận được câu hỏi "Khi nào em thấy mình thiếu tự tin nhất?". Cô tự tin trả lời: "Trong cuộc sống, chúng ta luôn trang bị cho mình những điều kiện cần và đủ nhất để bổ trợ trong cuộc sống. Lúc mà tôi cảm thấy thiếu tự tin nhất là chưa chuẩn bị tốt cho mình những hành trang cho cuộc sống này. Và để cải thiện nó, tôi đang và sẽ cố gắng hoàn thiện nhân cách, ngoại hình, tri thức".
 
Với sự tự tin, tài năng và vẻ đẹp tỏa sáng qua các phần thi, thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên, số báo danh 171 đã vinh dự giành ngôi vị cao nhất- Hoa khôi cuộc thi “Người đẹp Núi Ấn- Sông Trà”.
Thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên nhận được câu hỏi từ BGK: "Điều khó khăn nhất trong cuộc sống của bạn muốn vượt qua?". Kỳ Dziên trả lời: "Điều khó khăn nhất đó là vượt qua những thử thách trong quá trình trưởng thành. Và để có được sức mạnh, có thể vượt qua những thử thách đó thì tôi phải không ngừng học hỏi, trau dồi, phát triển bản thân...". Với sự tự tin, tài năng và vẻ đẹp tỏa sáng qua các phần thi, thí sinh Phạm Ngọc Kỳ Dziên, số báo danh 171 đã vinh dự giành ngôi vị cao nhất- Hoa khôi cuộc thi “Người đẹp núi Ấn- sông Trà”.

Thực hiện: Thiên Hậu- Đức Tươi

.