Nghĩa Hành: Gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

05:11, 17/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 17/11, UBND huyện Nghĩa Hành tổ chức gặp mặt 200 cán bộ, nguyên cán bộ quản lý ngành giáo dục - đào tạo huyện và tuyên dương, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022),
 
Những năm qua, các thế hệ nhà giáo trên địa huyện Nghĩa Hành đã dành nhiều tâm huyết, trách nhiệm giúp sự nghiệp GD&ĐT của huyện ngày càng phát triển, góp phần đưa huyện Nghĩa Hành trở thành địa phương của tỉnh có 100% trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Kết quả kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia (giai đoạn 2022 - 2025 và định hướng đến năm 2030), năm 2022 toàn huyện có 26/36 trường được công nhận lại. Kế hoạch đến năm 2025 sẽ có thêm 10 trường tiếp tục được công nhận lại đạt chuẩn mức độ 1 và 7 trường đạt cơ sở vật chất mức độ 2.

 

Bí thư Huyện ủy Trần Đình Cảm tặng hoa tri ân nguyên cán bộ quản lý ngành Giáo dục đào tạo huyện.
Bí thư Huyện ủy Trần Đình Cảm tặng hoa tri ân các thầy, cô nguyên là cán bộ quản lý ngành GD&ĐT huyện.
Thay mặt cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành Đinh Xuân Sâm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo đối với sự nghiệp GD&ĐT của huyện. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu tiếp tục là nhân tố tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu, sáng kiến, truyền lửa đam mê về nghề cho các thế hệ nhà giáo trẻ. 
 
Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục quan tâm chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho ngành giáo dục thực hiện các nhiệm vụ GD&ĐT; phát triển khuyến học, khuyến tài, thúc đẩy phong trào giáo dục của huyện ngày càng đạt chất lượng cao. 
 
Tin, ảnh: MỸ HOA
 
 
 

.