Viettel trao học bổng cho học sinh hiếu học

05:04, 08/04/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.4, Viettel Quảng Ngãi đã tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP. Quảng Ngãi và huyện Tư Nghĩa.  Những suất học bổng này nằm trong Chương trình "Vì em hiếu học", là món quà mà Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel dành tặng cho 770 em học sinh vượt khó học tốt ở 77 xã nghèo thụ hưởng Chương trình 135 của tỉnh Quảng Ngãi và 311 xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển ở các tỉnh. Mỗi suất 1 triệu đồng.

Giám đốc Sở GD-ĐT Đoàn Dụng trao học bổng  “Vì em hiếu học” cho học sinh.
Giám đốc Sở GD-ĐT Đoàn Dụng trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh.


Chương trình “Vì em hiếu học” nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Bộ Giáo dục-Đào tạo. Chương trình kéo dài trong 10 năm. Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, Chương trình không chỉ hiện thực hóa các ước mơ của học sinh hiếu học mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng tham gia với Viettel chung tay nhân rộng chương trình này.

Đại úy Phạm Văn Mai - Phó Giám đốc Viettel Quảng Ngãi kêu gọi: “Chương trình “Vì em hiếu học” sẽ kéo dài trong 10 năm và chúng tôi hy vọng các nhà hảo tâm khác sẽ chung tay với Viettel để chương trình này được nhân rộng trên cả nước”.


Tin, ảnh: Ý THU


 


.