BHNT Prudential: Trao học bổng cho học sinh nghèo Đức Phổ

07:04, 29/04/2013
.

(QNĐT)- Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Đức Phổ trao tặng 25 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Đức Phổ (500.000 đồng/ suất) .

 

Đại diện BHNT Prudential trao họvc bổng cho các em.
Đại diện BHNT Prudential trao học bổng cho các em.


Tổng giá trị tài trợ là 12,5 triệu đồng. Đây là lần thứ 4 Công ty Prudential Việt Nam đã thực hiện công tác xã hội “Vì sự phát triển của cộng đồng Việt Nam” tại tỉnh Quảng Ngãi. Trước đó ngày 15/3, 24/3 và 10/4/2013, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn, Hội Khuyến học Tp Quảng Ngãi và Hội Khuyến học huyện Đức Phổ đã tổ chức trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo huyện Bình Sơn, huyện Đức Phổ và TP. Quảng Ngãi. Thời gian đến, Công ty Prudential Việt Nam tiếp tục tài trợ xây dựng Nhà cho người nghèo tại tỉnh Quảng Ngãi.

Trong những năm qua, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã có nhiều hoạt động xã hội hướng về cộng đồng thiết thực trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Riêng trong năm 2012, Công ty Prudential Việt Nam đã tài trợ cho các địa phương trong tỉnh hơn 170 triệu đồng.   



Tin, ảnh: PV   
 


.