Trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của huyện Trà Bồng

06:03, 03/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 3/3, Hội LHPN huyện Trà Bồng tổ chức Ngày hội trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng địa phương của huyện. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Hội LHPN huyện.
[links()]
Ngày hội đã trưng bày 21 sản phẩm gồm các sản phẩm OCOP cấp huyện, cấp tỉnh của huyện Trà Bồng và các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương ở 16 xã, thị trấn của huyện như các sản phẩm từ quế, chè bẻ cành, các loại đậu, mè đen núi, gạo rẫy, mật ong, gừng gió, ốc đá, sâm cau, rau dớn, bắp chuối rừng, chổi đót…
 
Phụ nữ huyện Trà Bồng với sản phẩm đặc trưng của địa phương. Ảnh: PHƯƠNG CƯỜNG
Phụ nữ huyện Trà Bồng với sản phẩm đặc trưng của địa phương. Ảnh: PHƯƠNG CƯỜNG
Những sản phẩm này do hội viên phụ nữ các xã, thị trấn, các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, đơn vị kinh doanh trong huyện đem đến trưng bày, giới thiệu. Người dân đến tham quan được trực tiếp nghe giới thiệu và mua sản phẩm nếu có nhu cầu.
 
Đây là hoạt động rất ý nghĩa, góp phần giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương, mở ra các hướng phát triển, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp đặc trưng cho địa phương, tăng thu nhập cho người dân.
 
N.PHƯƠNG - V.CƯỜNG
 

.