Quay số mở thưởng chương trình hóa đơn may mắn

04:01, 16/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16/1, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình quay mở thưởng “Hóa đơn may mắn” quý 4 năm 2022 để tìm ra 20 khách hàng trúng thưởng.
[links()]
 
Dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát chương trình “Hóa đơn may mắn”, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Ngãi Ngô Tấn Ảnh đã bấm nút quay số, lựa chọn ngẫu nhiên các mã số thuế may mắn trúng thưởng.
 
Cơ cấu của chương trình có 20 giải thưởng, tổng trị giá 80 triệu đồng, bao gồm: 1 giải Nhất (20 triệu đồng/giải), 3 giải Nhì (8 triệu đồng/giải), 5 giải Ba (5 triệu đồng/giải) và 11 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải).
 
 Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Ngãi Ngô Tấn Ảnh bấm nút quay số, lựa chọn ngẫu nhiên các mã số thuế may mắn trúng thưởng.
Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Ngãi Ngô Tấn Ảnh bấm nút quay số, lựa chọn ngẫu nhiên các mã số thuế may mắn trúng thưởng.
 
Kết quả, giải Nhất quý 4 năm 2022 thuộc về người mua có mã số thuế 4300829691, mang tên cô Tuyền; mã số thuế người bán là 4300323947 của Công ty TNHH Thương mại Anh Kiệt. 
 
Để khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ và tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, Tổng cục Thuế đã triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn” trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
 
Chương trình “Hóa đơn may mắn” được Cục Thuế tỉnh triển khai đối với toàn bộ hóa đơn điện tử của người bán hàng là tổ chức, cá nhân. Đối tượng tham gia là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, người mua là cá nhân, hộ kinh doanh có đầy đủ thông tin định danh, không bao gồm hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.