Vietcombank Quảng Ngãi tri ân khách hàng ngành Giáo dục và Đào tạo

01:11, 12/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi (Vietcombank Quảng Ngãi) tổ chức Hội nghị khách hàng ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) năm 2022, nhằm tri ân quý thầy cô, lãnh đạo các cơ sở giáo dục đã luôn đồng hành và tin dùng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến tham dự chương trình. 
[links()]
 
Năm 2022, Vietcombank Quảng Ngãi đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh tích cực. Quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, kết quả kinh doanh đảm bảo kế hoạch, chất lượng dịch vụ thuộc top 5 toàn hệ thống 120 chi nhánh của Vietcombank.
 
Cùng với hoạt động kinh doanh, Vietcombank Quảng Ngãi luôn thể hiện trách nhiệm nhiệm với xã hội bằng những hoạt động thiết thực. Riêng trong lĩnh vực giáo dục, năm 2022, Vietcombank Quảng Ngãi đã tài trợ xây dựng các trường học trên địa bàn tỉnh, tặng học bổng cho các em học sinh khó khăn với số tiền hơn 6,5 tỷ đồng.
 
Với thông điệp khách hàng là trung tâm, là đối tượng phục vụ, Vietcombank Quảng Ngãi cam kết phát triển những dịch vụ  hiện đại, an toàn, hiệu quả đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh phát biểu tại  hội nghị.
Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh phát biểu tại hội nghị.
 
Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh đã chia sẻ những thành tích nổi bật của đơn vị trong năm 2022 và bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng nói chung và các thầy cô giáo, lãnh đạo các cơ sở giáo dục nói riêng đã, đang và luôn tin tưởng sử dụng, tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank. 
 
“Tôi hi vọng và tin tưởng rằng, Vietcombank Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở GD&ĐT, sự tin yêu, đồng hành của tất cả thầy cô giáo và mong muốn mỗi khách hàng hiện hữu, quý vị khách quý hiện diện ở đây sẽ là nhịp cầu kết nối Vietcombank đến với nhiều khách hàng tiềm năng khác. Để không chỉ riêng Vietcombank Quảng Ngãi hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh mà tất cả chúng ta cùng gặt hái được những thành quả tốt nhất trong cuộc sống, công việc, hoạt động kinh doanh như thông điệp của hội nghị hôm nay, “Thêm gắn kết – vững tương lai””, Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh chia sẻ. 
 
Vietcombank Quảng Ngãi tặng quà tri ân cho đại diện Sở GD&ĐT, các đơn vị, cơ sở giáo dục.
Vietcombank Quảng Ngãi tặng quà tri ân cho đại diện Sở GD&ĐT và  các đơn vị, cơ sở giáo dục.
 
Nhân dịp này, Vietcombank Quảng Ngãi đã tặng quà tri ân cho đại diện Sở GD&ĐT, các đơn vị, cơ sở giáo dục đã gắn bó, sử dụng các dịch vụ của Vietcombank và đồng hành với Vietcombank Quảng Ngãi trong hơn 15 năm qua; đồng thời, giới thiệu đến các đại biểu, khách hàng về giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt của Vietcombank.
 
Đại diện Vietcombank Quảng Ngãi giới thiệu giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt.
Đại diện Vietcombank Quảng Ngãi giới thiệu giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt.
 
Đây là một giải pháp mới với các tính năng vô cùng tiện lợi và hữu ích phù hợp với ngành GD&ĐT, mang lại sự thuận tiện cho phụ huynh học sinh trong thanh toán học phí cho con và giúp các cơ sở giáo dục quản lý việc thu học phí dễ dàng, hiệu quả hơn, giảm thiểu thời gian làm việc, hạn chế rủi ro trong thanh toán. 
Tin, ảnh: H.P

.