Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh Ngân hàng MB Quảng Ngãi

10:11, 11/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 11/11, Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Quảng Ngãi (MB Quảng Ngãi) đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (4/11/2007 - 4/11/2022). Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến dự.
[links()]
 
Trong 15 năm, MB Quảng Ngãi không ngừng gia tăng nguồn vốn huy động, dư nợ cho vay, đồng thời giảm nợ xấu. Lợi nhuận trong 15 năm đạt 88 tỷ đồng, đóng góp công tác an sinh xã hội của tỉnh hàng chục tỷ đồng. MB Quảng Ngãi là một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại tiên phong trong chuyển đổi số, tạo thuận lợi cho khách hàng trong giao dịch, nâng cao tính an toàn tiền gửi.
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bùi Đức Thọ tiếp nhận 1 tỷ đồng xây dựng 20 nhà tình nghĩa do MB Quảng Ngãi trao tặng.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 20 nhà tình nghĩa do MB Quảng Ngãi trao tặng.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh ghi nhận những đóng góp của MB Quảng Ngãi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, mong muốn thời gian đến MB Quảng Ngãi phát huy thành quả đạt được trong 15 năm qua, tiếp tục sáng tạo trong kinh doanh, đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi thực hiện các mục tiêu phát triển toàn diện, nhanh và bền vững. 
 
T.NHỊ
 
 

.