Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028

07:03, 01/03/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1/3, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là Công đoàn cơ sở được Công đoàn Viên chức tỉnh chọn là đơn vị đại hội điểm.

[links()]

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã có nhiều nỗ lực trong việc tổ chức tốt các hoạt động công đoàn, hoàn thành chương trình công tác, các chỉ tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ, thực hiện tốt chức năng chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Bên cạnh đó, phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo và các hoạt động của công đoàn diễn ra sôi nổi, lôi cuốn được đông đảo đoàn viên tham gia, đã động viên công chức, viên chức và người lao động (CCVCLĐ) thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhiệm kỳ 2023 -2028, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ phấn đấu hằng năm có trên 95% đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu lao động tiên tiến", trong đó 15% đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Công đoàn cơ sở đạt danh hiệu “trong sạch, vững mạnh”; phấn đấu giới thiệu từ 5 đoàn viên công đoàn ưu tú trở lên để cấp ủy xem xét, bồi dưỡng và kết nạp vào Đảng; 95% trở lên gia đình CCVCLĐ đạt danh hiệu “Gia đình văn hoá”…

Ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028.
Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023- 2028.

Trao tặng Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho tập thể Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”.
Trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho tập thể Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ.

Dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”. Đồng thời, Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua.

Tin, ảnh: T.NHÀN

 


.