Hội việc làm Xuân Quý Mão 2023 - Phiên thứ IV tại huyện Trà Bồng

12:02, 18/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Sở LĐ-TB&XH tỉnh phối hợp với UBND huyện Trà Bồng tổ chức khai mạc Hội việc làm Xuân Quý Mão - Phiên thứ IV năm 2023 tại huyện Trà Bồng.
[links()]
 
Hội Việc làm Xuân Quý Mão năm 2023 tại huyện Trà Bồng thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn tham gia. Qua đó tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, thanh niên chưa có việc làm và người lao động thất nghiệp trên địa bàn được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đơn vị đào tạo nghề, doanh nghiệp tuyển dụng lao động. Được hỗ trợ, cung cấp các thông tin về thị trường lao động trong và ngoài nước, định hướng về việc làm – học nghề, nhằm giúp người lao động lựa chọn được ngành nghề học tập, tìm kiếm được việc làm phù hợp có thu nhập ổn định.
 
Khai mạc ngày hội việc làm Xuân Quý Mão tại Trung tâm Truyền thông- Văn hóa- Thể thao huyện Trà Bồng
Khai mạc Hội việc làm Xuân Quý Mão năm 2023 tại huyện Trà Bồng.
Các lao động làm hồ sơ đăng ký xin tuyển dụng tại Hội việc làm đầu xuân Quý Mão.
Các lao động làm hồ sơ đăng ký xin tuyển dụng tại Hội việc làm đầu Xuân Quý Mão.
 
Tại Hội việc làm Xuân Quý Mão 2023, có sự tham gia của nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với nhu cầu cần tuyển dụng hơn 10 nghìn lao động, đa dạng trình độ các cấp, ngành nghề, vị trí làm việc. Bên cạnh đó, cũng tư vấn, cung cấp thêm về các thông tin thị trường lao động ở các nước có thu nhập cao, tạo cơ hội để lực lượng lao động trẻ tiếp cận, học hỏi, trau dồi, trang bị thêm cho mình những kỹ năng, kiến thúc cơ bản, khả năng thích nghi với biến động thị trường việc làm.
 
 Tin,ảnh: M.LỰC
 
 

.