Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông

08:02, 16/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 16/2, Đoàn công tác Quân khu 5 và Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng với gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông thương tâm xảy ra ở huyện Núi Thành (Quảng Nam).
[links()]
 
Thay mặt cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 5 và LLVT tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước nỗi đau, mất mát của các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vừa qua. 
 
Đồng thời, LLVT tỉnh và Quân khu 5 hỗ trợ cho 8 gia đình có người thân tử vong, mỗi người tử vong 9 triệu đồng. Trong đó, Quân khu 5 hỗ trợ 5 triệu đồng và Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ 4 triệu đồng. 
 
Đoàn công tác của Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong.
Đoàn công tác của Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong.
 
Cũng trong ngày 16/2, Đoàn công tác Quân khu 5 và Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm hỏi và động viên các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực mỗi gia đình là 6 triệu đồng và 9 gia đình bị thương nhẹ mỗi gia đình 5 triệu đồng.  
 
Được biết, tổng số tiền thăm, viếng các nạn nhân bị tai nạn giao thông thương tâm xảy ra ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam trên 150 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh và Quân khu 5 đóng góp. 
 
Đoàn công tác của Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa Trung ương Quảng Nam.
Đoàn công tác của Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Trung ương Quảng Nam.
 
Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tính đến nay đã có 10 người tử vong, 11 người bị thương. Hiện có 9 nạn nhân đang điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương, 2 nạn nhân đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam. Đa số các nạn nhân ở các xã Nghĩa Hà, Nghĩa Phú, Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi và xã Nghĩa Hoà, huyện Tư Nghĩa.
Tin, ảnh: TRỌNG QUỐC

.