Một người bị sóng biển cuốn mất tích

09:01, 16/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 16/1, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Hải Phạm Cầu cho biết, trên địa bàn xã vừa có một người bị sóng cuốn mất tích trong khi đi hái rong mứt.
[links()]
Sáng cùng ngày, vợ chồng ông Nguyễn Văn L (54 tuổi) và bà Nguyễn Thị V (51 tuổi) ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải (Bình Sơn) đến khu vực Gành Yến thuộc thôn Thanh Thủy ở cùng xã để hái rong mứt. Lúc này, sóng lớn đã khiến cả hai vợ chồng ông L bị cuốn xuống biển. Bà V may mắn được một người dân ở thôn Thanh Thủy ở gần đó vớt được và đưa vào điều trị tại Trung tâm y tế huyện Bình Sơn (cơ sở 2) cấp cứu, đến nay sức khỏe đã ổn định. Riêng chồng bà V là ông L đã mất tích.
Thời tiết bất lợi gây khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Thời tiết bất lợi gây khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Chính quyền địa phương và người dân đã cùng nhau triển khai tìm kiếm trong tại khu vực ông L mất tích. Tuy nhiên, đến tối 16/1, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.
 
“Địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích. Nhưng do ảnh hưởng không khí lạnh, vùng biển Quảng Ngãi có gió to, sóng lớn nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn”, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Hải Phạm Cầu cho biết.
 
Tin, ảnh: PV

 


.