BSR tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Tư Nghĩa và phường Trần Phú

04:01, 16/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Tư Nghĩa và UBND phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi) thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2023”.
 
Chương trình Tết năm nay BSR dành khoảng 10 tỷ đồng để hỗ Tết cho người nghèo trên khắp cả nước. BSR mong muốn san sẻ khó khăn, giúp bà con đón Tết đầm ấm, vui tươi. Riêng tỉnh Quảng Ngãi, Công ty BSR đã hỗ trợ 3,5 tỷ đồng thông qua MTTQ Việt Nam tỉnh để trao đến những hộ nghèo, gia đình chính sách. Tại huyện Tư Nghĩa, Công ty BSR trao 500 suất quà, mỗi suất 600 nghìn đồng. Tại phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi, Công ty BSR trao 100 suất quà, mỗi suất 600 nghìn đồng.
 
Lãnh đạo BSR trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Tư Nghĩa.
Lãnh đạo BSR trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Tư Nghĩa.
Phó Tổng Giám đốc BSR Nguyễn Việt Thắng cho biết, người lao động Công ty BSR luôn biết ơn những hy sinh, đóng góp to lớn của người dân Quảng Ngãi trong quá trình hình thành và phát triển của NMLD Dung Quất. Mỗi suất quà tuy không lớn về giá trị nhưng là tình cảm, là trách nhiệm của Công ty đối với bà con có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Hy vọng bà con có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui tươi, đầm ấm.
 
PV
 
 
 
 
 

.