Tặng quà Tết cho người nghèo tại huyện Nghĩa Hành

04:01, 15/01/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/1, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn, Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự có Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ. 

[links()]

Tại chương trình, Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn đã trao tặng 170 suất quà cho 170 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả cũng đã trao tặng 5 suất quà cho 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình thăm hỏi và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Nghĩa Hành.
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình thăm hỏi và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Nghĩa Hành.

Những món quà hỗ trợ chứa đựng sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp, các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong tỉnh đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, Mẹ Việt Nam Anh hùng. Mong muốn những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có thể đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm.  

Những
Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo.

Dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả cũng đã trao tặng 350 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn các xã có đường cao tốc đi qua trên địa bàn huyện Nghĩa Hành. 

Tin, ảnh: T.TIÊN


.