Thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

09:11, 06/11/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT), ngày 5.11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho những gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh.
Đoàn đã đến thăm các gia đình có người thân bị TNGT ở huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh và huyện Tư Nghĩa và trao tặng 9 suất quà (2 triệu đồng/suất) cho 9 gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT.
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT và mong muốn các gia đình vơi bớt đau thương, tiếp tục lao động sản xuất, ổn định cuộc sống. 
 
Đồng thời, mong muốn các gia đình tăng cường tuyên truyền tới người thân, cộng đồng thực hiện nghiêm những quy định về trật tự ATGT để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mỗi gia đình.
 
Đại diện Đoàn đến thăm trao quà cho gia đình các nạn nhân
Đại diện Đoàn đến thăm trao quà cho gia đình nạn nhân Võ Thị Hoa ở xã Bình Phú (Bình Sơn)

 

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình
Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Bùi Tấn Lên ở xã Bình Phú (Bình Sơn)
 
Được biết, hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT, Ban An toàn giao thông sẽ tổ chức các đoàn đến thăm, động viên và tặng quà cho 35 gia đình không may có người thân bị tử vong TNGT trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá quà tặng 70 triệu đồng. 
 
Trong dịp này, nhiều địa phương trong tỉnh cũng thành lập đoàn đến thăm và tặng quà và gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
H.P

.