Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

09:12, 13/12/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Coi tổ chức, cá nhân dùng điện là khách hàng quan trọng, nên ngoài việc cung cấp điện đảm bảo chất lượng, kịp thời, hiệu quả, Công ty Điện lực Quảng Ngãi còn tổ chức nhiều hoạt động để tri ân khách hàng...

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ với bệnh nhân nghèo         

Mở đầu chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, mới đây, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Cán bộ, công nhân, người lao động ngành điện còn tận tay nấu cháo, chuyển đến bệnh nhân những suất cháo đủ dinh dưỡng, giúp người bệnh giảm bớt một phần chi phí trong những ngày nằm viện điều trị... Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào cả nước chung tay vì người nghèo của Công ty Điện lực Quảng Ngãi.

 

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi Nguyễn Thanh thăm, tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi Nguyễn Thanh thăm, tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.


Để hoàn thành việc nấu 500 suất cháo đảm bảo dinh dưỡng, cán bộ, công nhân và người lao động của Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã chuẩn bị nguyên liệu trước đó cả ngày và thức dậy từ 2 giờ sáng. Đúng 5 giờ sáng, họ đã có mặt tại bệnh viện và chuyển 500 suất cháo nghĩa tình đến với người bệnh. Đón nhận suất cháo từ tay những cán bộ ngành điện, bà Đinh Thị Tẻ, ở thôn Trường Khay, xã Sơn Hạ (Sơn Hà) đang nằm điều trị tại bệnh viện cho biết: "Cháo nóng, ngon, mà không phải mua tốn tiền. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ".

Dịp này, lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ngãi còn tổ chức tặng Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi 5 chiếc xe đẩy ngồi, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác khám, chữa bệnh; đồng thời đến tận giường bệnh thăm hỏi sức khỏe, tặng 50 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

"Đây là chương trình tri ân khách hàng lần thứ 4 được triển khai trong tháng 12 hằng năm, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện bằng những hành động thiết thực, để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12. Tháng tri ân khách hàng (12.2018) được triển khai với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả", hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển".


Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi NGUYỄN THANH


Nhiều hoạt động vì cộng đồng

Với những đổi mới, sáng tạo, thiết thực, mùa tri ân khách hàng năm 2018, ngành điện tổ chức chuỗi hoạt động hướng về cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội.

Theo kế hoạch, tháng tri ân khách hàng của ngành điện sẽ diễn ra đến cuối tháng 12, với nhiều hoạt động ý nghĩa từ nông thôn đến miền núi, vùng đặc biệt khó khăn. Những hoạt động tri ân không chỉ thực hiện với những khách hàng lớn của công ty, mà lan tỏa đến các em học sinh, những người nghèo, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Các hoạt động nổi bật gồm: Thắp sáng niềm tin bằng việc tài trợ điện mặt trời áp mái, hỗ trợ thực hiện công trình điện thắp sáng đường quê; hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ, chỉnh trang công tơ theo tiêu chuẩn mới; hỗ trợ thay thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo vùng nông thôn, miền núi. Ngoài ra, công ty còn tổ chức chương trình tiết kiệm điện, vệ sinh miễn phí trạm biến áp bằng công nghệ hotline cho các khách hàng lớn... Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động tri ân khách hàng hơn 500 triệu đồng.


Bài, ảnh: THANH NHỊ




 


.