Sơn Hà: Lái xe ô tô chặn ngang cổng nhà máy dăm gỗ

10:08, 12/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Vụ việc xảy ra tại Nhà máy chế biến gỗ dăm của Công ty TNHH Nhất Hưng Sơn Hà ở xã Sơn Hạ (Sơn Hà) vào tối ngày 11.8. Xe ô tô chặn ngang trước cổng chính của nhà máy khiến cho hoạt động sản xuất của nhà máy đình trệ trong thời gian dài. 
 
Theo những nhân chứng cho biết, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 11.8, có 3 thanh niên đi trên chiếc ô tô màu trắng biển kiểm soát 76A- 062.16 chạy đến trước cổng nhà máy rồi quay đầu xe chắn ngang cổng chính của nhà máy, không cho các phương tiện khác ra vào. 
 
Sau khi cho dừng xe, các đối tượng này vào nhà máy yêu cầu gặp giám đốc nhà máy để “nói chuyện” . Tuy nhiên, yêu cầu của nhóm đối tượng này không được đáp ứng vì giám đốc đi vắng nên các đối tượng này ra khỏi nhà máy và để xe ngay tại cổng tiếp tục cản trở hoạt động ra vào nhà máy. 

 

Nhiều xe tải ùn ứ trước cổng nhà máy nhiều giờ đồng hồ vì khổng ra vào nhà máy được
Nhiều xe tải chở keo ùn ứ trước cổng nhà máy nhiều giờ đồng hồ vì không thể ra vào nhà máy được
 
Trước hành động gây rối và thái độ ngang ngược, thách thức của nhóm đối tượng này, đại diện lãnh đạo nhà máy đã báo cáo vụ việc với với lực lượng công an nhờ can thiệp, giải quyết. Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh và Công an huyện Sơn Hà lập tức có mặt để giải quyết vụ việc. 
 
Song, do các đối tượng vẫn tiếp tục ngoan cố không chịu di chuyển xe ô tô ra khỏi cổng nhà máy nên Công an tỉnh và huyện Sơn Hà đã tiến hành lập biên bản vụ việc và dùng xe chuyên dụng đưa xe ô tô của nhóm đối tượng này về Công an huyện Sơn Hà tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc.
 
Lực lượng chức năng tiến hành đưa xe về trụ sở công an để điều ra làm rõ vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành đưa xe về trụ sở công an để điều ra làm rõ vụ việc
 
Đến 2 giờ 30 phút ngày 12.8, hoạt động sản xuất của Nhà máy chế biến gỗ dăm Nhất Hưng Sơn Hà mới trở lại hoạt động bình thường. 
 
PV

.