TP.Quảng Ngãi: Cửa hàng điện máy FPT bị trộm đột nhập lấy đi 70 điện thoại di động

08:11, 01/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Vì ỷ lại hệ thống cửa cuốn điện chịu lực, camera quan sát và hệ thống báo chống trộm, nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy chủ quan không có người bảo vệ, trông giữ cửa hàng ban đêm. Chính vì vậy, tối ngày 30.10, kẻ trộm đã đột nhập vào cửa hàng điện máy FPT, số 725 đường Quang Trung, TP.Quảng Ngãi lấy trộm số tài sản lớn một cách dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

Kẻ gian dùng kiềm cộng lực phá cửa sắt thông gió và vô hiệu hoá hệ thống camera quan sát, thiết bị báo trộm, dùng kiềm phá cửa kho lấy trên 70 điện thoại di động trị giá trên 700 triệu đồng. Mặc dù kinh doanh bày bán điện thoại, máy vi tính có giá trị tài sản hàng chục tỷ đồng nhưng công ty không có bảo vệ trông coi ban đêm.

 

Cơ quan Công an khám nghiệm cửa hàng điện, máy FTP bị trộm
Cơ quan Công an khám nghiệm cửa hàng điện máy FPT bị trộm


Trước đó, trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra hàng chục vụ đột nhập cửa hàng, nhà dân trộm tài sản với số tiền hàng tỷ đồng.

Thời gian tới, nhất là dịp cuối năm 2016, hoạt động của tội phạm trộm cắp tài sản sẽ diễn biến phức tạp. Để phòng ngừa loại tội phạm này, bên cạnh việc triển khai các biện pháp nghiệp vụ của lực lượng công an thì người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, bảo vệ tài sản của mình.
                                      

T.Hải
 


.