Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty Doosan Enerbility Việt Nam

12:01, 09/01/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 9/1, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam (Doosan Vina) Kim Hyo Tae và lãnh đạo công ty đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

 

Tại Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Công ty Doosan Vina, ông Kim Hyo Tae đã báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong năm 2022; đồng thời cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, trực tiếp là Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đối với doanh nghiệp. Nhân dịp năm mới, ông Kim Hyo Tae gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo tỉnh và cá nhân Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp Tổng Giám đốc Công ty Doosan Vina Kim Hyo Tae.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp Tổng Giám đốc Công ty Doosan Vina Kim Hyo Tae.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cho rằng, Doosan Vina là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đầu tư ở KKT Dung Quất, gặt hái nhiều thành công và cũng là doanh nghiệp thành công nhất trong lĩnh vực công nghiệp nặng. Sản phẩm công nghệ cao của Doosan Vina hiện không những có mặt nhiều nơi trên thế giới, mà còn cung ứng cho các nhà máy tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Doosan Vina còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp ở Quảng Ngãi đi đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện, nhất là chương trình hỗ trợ mổ tim, phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch cho trẻ em, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện... Những việc làm đó có một phần đóng góp rất lớn của ngài Kim Hyo Tae.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân mong muốn, trong thời gian tới, ngài Kim Hyo Tae sẽ tiếp tục dẫn dắt Doosan Vina ngày một phát triển hơn; đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục đầu tư vào Quảng Ngãi.

Tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại đây, sau khi nghe ngài Kim Hyo Tae giới thiệu sơ lược về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh gửi lời cảm ơn những đóng góp của Doosan Vina vào phát triển kinh tế - xã hội, cũng như công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh mong muốn, trong thời gian tới, Doosan Vina tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, mở rộng sản xuất, kinh doanh, cùng với tỉnh tiếp xúc, kêu gọi các doanh nghiệp, các tập đoàn của Hàn Quốc đến hợp tác, đầu tư, làm ăn lâu dài, hiệu quả tại Quảng Ngãi. Cùng với đó là tiếp tục quan tâm đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ thiết bị y tế cho người dân tỉnh Quảng Ngãi.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp ngài Kim Hyo Tae.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp ngài Kim Hyo Tae.

Tỉnh Quảng Ngãi cam kết kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp FDI nói chung và Doosan Vina nói riêng hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định, phát triển bền vững, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Quảng Ngãi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, nhà đầu tư, xem thành công của doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng là thành công của tỉnh Quảng Ngãi.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, công nhân, người lao động của Công ty Doosan Vina, chúc công ty ngày càng phát triển và chúc cho mối quan hệ giữa tỉnh Quảng Ngãi và Doosan Vina ngày càng tốt đẹp.

Ngài Kim Hyo Tae chúc mừng năm mới Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã dành thời gian tiếp đoàn, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Doosan Vina trong thời gian qua và cho rằng, sự thành công của Doosan Vina có sự quan tâm, hỗ trợ nhiều của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

Ngài Kim Hyo Tae cũng cho biết, ngoài việc phát triển kinh doanh, Doosan Vina cũng sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh và bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Doosan Vina tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới…

                                                Tin, ảnh: LAM UYÊN

  


.