Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình thăm và chúc mừng các cơ sở y tế

02:02, 27/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 27/2, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình đã đi thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). 
 
[links()]
 
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình đã đến thăm và chúc mừng tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh. 
 
Tại những nơi đến thăm, đồng chí biểu dương, ghi nhận, tri ân sâu sắc những nỗ lực của ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nói riêng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, cán bộ thuộc diện tỉnh quản lý. Đặc biệt, trong thời gian xảy ra dịch đại dịch Covid-19, các thầy thuốc đã không ngại khó khăn, vất vả, hiểm nguy, linh hoạt thực hiện nhiệm vụ kiểm soát và điều trị cho các bệnh nhân.
 
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình thăm và chúc mừng tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình thăm và chúc mừng tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 
...
 Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình thăm và chúc mừng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.
 
Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình tặng hoa, chúc mừng tập thể các đơn vị, chia sẻ với những khó khăn mà các đơn vị đang đối mặt. Chúc cán bộ, nhân viên, y tá, bác sĩ có thêm sức khỏe, niềm vui; tiếp tục  có nhiều cống hiến cho nghề.
 
Phát huy truyền thống của ngành, đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, phát huy những thế mạnh, nâng cao năng chuyên môn nghiệp vụ, triển khai các công nghệ tiên tiến, hiện đại, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và niềm tin của nhân dân. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Tin, ảnh:  PV

.