Trung tướng Trịnh Đình Thạch tặng quà Tết cho người nghèo tại Quảng Ngãi

04:01, 14/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đoàn công tác của Quân khu 5 do Trung tướng Trịnh Đình Thạch, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 5 làm trưởng đoàn đã về thăm, tặng quà cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh.
[links()]
 
Tại xã Tịnh Bắc, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Trung tướng Trịnh Đình Thạch đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách; đồng thời chia sẻ những khó khăn của các gia đình hộ nghèo. 
 
Trung tướng Trịnh Đình Thạch tặng quà Tết cho người nghèo ở xã Tịnh Bắc.
Trung tướng Trịnh Đình Thạch tặng quà Tết cho người nghèo ở xã Tịnh Bắc.
 
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Trung tướng Trịnh Đình Thạch đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất quà 850 nghìn đồng cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tịnh Bắc. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực mỗi khi Tết đến xuân về, thể hiện đạo lý “ uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 5, nhằm góp một phần trách nhiệm giúp cho nhân dân có điều kiện đón Tết được đầm ấm hạnh phúc.
 
Cũng nhân dịp này, Trung tướng Trịnh Đình Thạch đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho Huyện ủy, UBND huyện; Ban CHQS huyện Sơn Tịnh và Đảng ủy, UBND phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi. 
 
Tin, ảnh: HUỲNH HUY
 

.