Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, chúc Tết các đơn vị

02:01, 13/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 13/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết một số cơ quan, đơn vị làm việc trong dịp Tết trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Cùng đi có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ...
[links()]

Đến thăm, chúc Tết tại Báo Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, phóng viên và người lao động của báo trong việc phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác các nội dung, thông tin về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, với nhiều tin, bài có chất lượng cao; tuyên truyền, thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của Báo Quảng Ngãi suốt thời gian qua trong công tác phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác thông tin.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của Báo Quảng Ngãi trong năm 2022.

Đồng thời, mong muốn Báo Quảng Ngãi tiếp tục đổi mới, làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, Chính quyền và nhân dân. Nỗ lực bảo vệ các quan điểm chính thống của Đảng, góp phần quảng bá hình ảnh của Quảng Ngãi, nâng cao vị thế của tỉnh nhà. 

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh với Báo Quảng Ngãi
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh với Báo Quảng Ngãi

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh đối với Báo Quảng Ngãi trong suốt thời gian qua. Đồng thời cho biết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động tại Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đoàn kết, ra sức nỗ lực hoàn thành các kế hoạch, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023, để xứng với sự quan tâm, kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và nhân dân.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm hỏi, tặng quà Báo Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm hỏi, tặng quà Báo Quảng Ngãi nhân dịp tết Nguyên đán.

Thăm, tặng quà tại Cục Quản lý thị trường tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công đến cán bộ, nhân viên của đơn vị. Đồng chí Trần Hoàng Tuấn đề nghị Cục Quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng hàng hoá, góp phần ổn định thị trường, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, tặng quà tại Cục Quản lý thị trường tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, tặng quà tại Cục Quản lý thị trường tỉnh.

Đến thăm, tặng quà tại VNPT Quảng Ngãi, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hoàng Tuấn mong muốn Viễn thông Quảng Ngãi tiếp tục nỗ lực đồng hành cùng với tỉnh trong công tác đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.  

Thăm, tặng quà VNPT Quảng Ngãi.
Thăm, tặng quà VNPT Quảng Ngãi.

 

Thăm, tặng quà tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi
Thăm, tặng quà tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại Hội Người mù tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại Hội Người mù tỉnh.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cũng đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi; Hội Người khuyết tật tỉnh và Hội Người mù tỉnh nhân dịp tết Quý Mão 2023.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.