Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà Tết tại huyện Tư Nghĩa

07:01, 13/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 13/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tư Nghĩa. 
[links()]
 
Tham gia buổi trao quà có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ; đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Dung Quất (đơn vị tài trợ) và lãnh đạo huyện Tư Nghĩa. 
 
Tại chương trình, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và lãnh đạo BIDV chi nhánh Dung Quất đã trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tư Nghĩa, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các hộ gia đình.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ gia đình.
 
Bí thư Tỉnh ủy đã chia sẻ, động viên ân cần và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến các gia đình, chúc bà con có một mùa xuân vui tươi, ấm áp, cuộc sống mỗi ngày một đầm ấm hơn. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, bên cạnh sự quan tâm, chăm lo, hỗ trợ của các cấp, các ngành, mỗi gia đình cần nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm lo phát triển sản xuất để vươn lên trong cuộc sống.
 
Tại chương trình đã trao 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình đã trao 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.
 
“Những món quà ngày hôm nay chưa thể làm cho cái Tết của mỗi gia đình được đủ đầy nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và  BIDV chi nhánh Dung Quất tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các bác, các anh, các chị sẽ cảm thấy ấm lòng hơn, vui hơn khi Tết đến, xuân về", Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân bày tỏ.
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.