Tặng quà cho các gia đình Bà mẹ VNAH và thương binh, liệt sĩ

02:07, 22/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.7, UB MTTQVN tỉnh phối hợp với bà Lê Thị Nhân, TP. Hồ Chí Minh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình Bà mẹ VNAH và gia đình thương binh, liệt sĩ tại hai xã Tịnh Đông và Tịnh Giang (Sơn Tịnh).
 
Dịp này, đoàn đã trao 7 suất quà cho 7 Bà mẹ VNAH hiện đang ngụ tại xã Tịnh Đông và 3 suất quà cho 3 gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Tịnh Giang. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là hành động nhằm tri ân những công lao của các gia đình có người thân từng chiến đấu, hy sinh trong các cuộc kháng chiến vì sự độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Dịp này, đoàn đã trao 10 suất quà cho các gia đình Bà mẹ VNAH và thương binh, liệt sĩ ở hai xã Tịnh Đồng và Tịnh Giang
Dịp này, đoàn đã trao 10 suất quà cho các gia đình Bà mẹ VNAH và thương binh, liệt sĩ ở hai xã Tịnh Đồng và Tịnh Giang.
 
Trước đó, ngày 21.7, đoàn cũng đã đến thăm và trao 100 suất quà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Minh Long. Mỗi suất quà gồm 10kg gạo, 01 thùng mì tôm và 100.000 đồng. Được biết, trong những năm qua, bà Lê Thị Nhân thường xuyên quan tâm, tặng quà cho người dân các xã vùng sâu, vùng xa, gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên, giúp đỡ bà con khắc phục khó khăn để vươn lên​ trong cuộc sống.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.