Toàn tỉnh có 70 Câu lạc bộ Yoga

18:12, 31/12/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 31/12, Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị Tổng hợp hoạt động phong trào yoga tỉnh Quảng Ngãi sau 2 năm thành lập và hoạt động.

Đến nay, Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi đã thực hiện tốt 5 công tác: Công tác tổ chức liên kết, tập hợp các cá nhân và Câu lạc bộ (CLB) Yoga; công tác kết nối, phối hợp với các CLB khác ngoài liên đoàn; công tác phối hợp, tổ chức các hoạt động trong phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà; công tác nghiên cứu, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn trong Liên đoàn và công tác làm đầu mối liên kết, thúc đẩy phong trào giữa các CLB, trao đổi kinh nghiệm trong phương pháp hướng dẫn, dạy yoga.
 
rgrg
Các thành viên của Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Yoga Phạm Thị Vũ Duyên cảm ơn sự quan tâm của Sở VH-TT&DL tỉnh trong việc định hướng, tổ chức các hoạt động phù hợp, tạo điều kiện, giúp đỡ để liên đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, từng bước xây dựng phát triển phong trào yoga trong tỉnh.

rgr
Trao giấy khen cho các thành viên đã tham gia tích cực trong phong trào yoga tỉnh. 
 
Tại buổi lễ, Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi cùng lãnh đạo Sở VH-TT&DL đã trao giấy khen và quà cho 39 tập thể, cá nhân là chủ nhiệm CLB Yoga, thành viên của liên đoàn đã tham gia tích cực trong phong trào yoga tỉnh nhà. Hiện toàn tỉnh có 70 CLB Yoga và nhiều cá nhân là vận động viên yoga, huấn luyện viên yoga hoạt động độc lập.

Dự kiến trong thời gian tới, Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi phấn đấu lan rộng phong trào tập luyện yoga trong cộng đồng, phát triển trong phong trào yoga tỉnh nhà theo hướng chuyên nghiệp.

Tin, ảnh: HOÀI THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 

 

Xuất bản lúc: 18:12, 31/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.