Nên dán phim cách nhiệt 3M loại nào cho ô tô vào mùa nắng nóng?

14:39, 22/05/2024
.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt 3M để đáp ứng các yêu cầu của người dùng. Vào những mùa nắng nóng thì nhu cầu dán phim cách nhiệt lại tăng cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên giữa quá nhiều dòng phim 3M thì người dùng phân vân không biết nên dán loại phim cách nhiệt nào cho ô tô vào mùa nắng nóng là điều dễ hiểu. 

Các dòng phim cách nhiệt 3M nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay như phim cách nhiệt 3M Crystalline, 3M Ceramic Hồng Ngoại, 3M Eco Premium,...Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết dán loại phim cách nhiệt nào hãy theo dõi ngay bài viết sau sẽ giúp bạn chọn được loại phim phù hợp nhất. 

Các dòng phim cách nhiệt ô tô 3M hiện nay 
 
Các dòng phim cách nhiệt ô tô 3M hiện nay 
Các dòng phim cách nhiệt ô tô 3M hiện nay 

- Gói phim cách nhiệt 3M Crystalline

Phim cách nhiệt 3M Crystalline là gói phim cao cấp của thương hiệu 3M. Đây được đánh giá là một trong những lựa chọn cao cấp được nhiều chủ xe lựa chọn dán cho ô tô. Với công nghệ độc quyền phim quang học đa lớp – Crystalline tích hợp tới 200 lớp trong một tấm phim nhưng lại rất mỏng. Từ đó tạo ra các tính năng nổi bật của gói phim 3M Crystalline có thể kể đến như  khả năng giảm lóa vượt trội, không gây nhiễu sóng thiết bị điện tử và chống tia  UV, SPF 1000++ giúp không gian xe mát mẻ. 

- Gói phim cách nhiệt 3M Eco Premium

Gói phim cách nhiệt 3M Eco Premium cũng là dòng phim cách nhiệt 3M cao cấp. 3M Eco Premium sở hữu các thông số như tia hồng ngoại đến 99% và giảm chói đạt đến 72%. Do đó khi dán sẽ giúp không gian xe luôn mát mẻ và giảm tình trạng chói lóa mặt cho người điều khiển. 

- Phim cách nhiệt 3M Ceramic Hồng Ngoại

3M Ceramic Hồng Ngoại là gói phim có mức giá thấp hơn so với 3M Crystalline,  3M Eco Premium. Dòng phim này sử dụng Nano Ceramic từ đó giúp loại bỏ hơn 95% tia hồng ngoại. 

Tuy nhiên theo lời khuyên của nhiều chuyên gia và trải nghiệm thực tế của nhiều chủ xe cho biết rằng “Đã chọn dán phim 3M thì nên chọn dán gói phim cách nhiệt 3M Crystalline”. Vì dòng phim 3M Crystalline mang lại hiệu quả chống nóng tốt kể cả sau thời gian dài sử dụng. 

Mặt khác, khi đặt lên bàn cân so sánh về mức giá và hiệu quả mang lại của 2 gói phim 3M Eco Premium và  3M Ceramic Hồng Ngoại. Thì nhiều chuyên gia về phim khuyên các chủ xe nên chọn dán các dòng phim cao cấp của các hãng khác có cùng mức chi phí như Helioz, Firstclass. 

Có thể bạn quan tâm: [Kinh nghiệm] chọn dán phim chống nắng xe ô tô hiệu quả hiệu quả

[Mẹo] chọn phim cách nhiệt loại nào cho ô tô vào mùa nắng nóng?
  
 

Bật mí cách chọn phim cách nhiệt phù hợp vào mùa nắng nóng 

Như trong ta đã biết thì vào mùa nắng nóng ở Việt Nam rất gay gắt, nền nhiệt cao và lượng tia UV cũng rất lớn. Chính vì thế để đảm bảo sức khỏe mang đến hiệu quả chống nóng tốt nhất thì phim cách nhiệt dán phải đảm bảo các tiêu chí sau: 

Khả năng cách nhiệt 

Dòng phim cách nhiệt phù hợp phải có khả năng cách nhiệt trên 50%. Khả năng cách nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm, sức khỏe của người dùng. Việc xác định khả năng cách nhiệt của 1 tấm phim có thể dưa trên thông số kỹ thuật và test bằng các thiết bị chuyên dụng. 

Khả năng ngăn tia cực tím (UV)

Trong ánh sáng mặt trời thì tia cực tím là một tia chiếm phần lớn. Khi tiếp xúc quá lâu với tia cực tím sẽ gây ra các ảnh hưởng nhất định cho da và sức khỏe của bạn. Một số ảnh hưởng khủng khiếp của tia UV đến sức khỏe con người có thể kể đến như sạm da, cháy nắng cho da, ung thư da,... 

Do đó, khi lựa chọn phim cách nhiệt cho ô tô cần đảm bảo có khả năng cản tia cực tím. Hiện nay các dòng phim chất lượng trên thị trường đều có chỉ số cản tia UV đạt 99%. 

Độ truyền sáng phù hợp 

 

Lựa chọn tấm phim có độ truyền sáng phù hợp với từng vị trí kính ô tô 

Độ truyền sáng của tấm phim phải phù hợp với từng vị trí kính ô tô cũng tiêu chí quan trọng để chọn dán phim mang hiệu quả tốt nhất. Mỗi vị trí kính sẽ có yêu cầu về độ truyền sáng khác nhau. Ví dụ như đối với kính lái thì phải dán tấm phim có độ truyền sáng từ 50% trở lên, kính sườn trước phù hợp với mã phim có độ truyền sáng từ 30% trở lên,... 

Để lựa chọn được dòng phim chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu một cách đơn giản, chính xác nhất các chủ xe nên đến với cửa hàng TNB Auto. TNB Auto cung cấp đa dạng các gói phim cách nhiệt chính hãng với độ ngũ kỹ thuật tay nghề cao chắc chắn đáp ứng tốt các yêu cầu của chủ xe. 

Thông tin liên hệ chi tiết: 

● Website: www.tnbautostore.com
● Địa chỉ: Số 165, Đường Liên Phường, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
● Tư vấn dán xe : 0784 306 306

Trên đây là một vài thông tin cần biết để chọn dán phim cách nhiệt ô tô 3M phù hợp với mùa nắng nóng dành cho các chủ xe./.

     

Xuất bản lúc: 14:39, 22/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.