Trường Đại học Phạm Văn Đồng: Trao bằng tốt nghiệp cho 119 sinh viên

13:53, 07/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 7/4, Trường Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 119 sinh viên đại học, cao đẳng. Trong đó, bậc đại học là 85 sinh viên (thuộc các ngành Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Tin học, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật cơ điện tử) và bậc cao đẳng là 34 sinh viên.
 
 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Nguyễn Đức Hoàng nhấn mạnh, sau thời gian đào tạo, sinh viên tốt nghiệp đã được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng đúng mục tiêu và chuẩn đầu ra. Nhà trường đào tạo đảm bảo đúng quy chế đào tạo của Bộ GD&ĐT, đáp ứng một phần nhu cầu nguồn nhân lực của tỉnh và các tỉnh lân cận, tạo cơ hội tốt cho người học có việc làm phù hợp.

Đặc biệt, Trường Đại học Phạm Văn Đồng vừa hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục. Nhà trường xác định việc nâng cao chất lượng giáo dục là yêu cầu khách quan trước xu thế hội nhập quốc tế và là yếu tố mang tính quyết định đối với các cơ sở giáo dục. Vì vậy, trong những năm qua, tập thể nhà trường luôn nỗ lực chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc kiểm định chất lượng giáo dục. Mục đích của kiểm định chất lượng giáo dục nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và đảm bảo quyền lợi cho người học.

Dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường khen thưởng cho 10 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, trong đó có 3 sinh viên bậc đại học và 7 sinh viên bậc cao đẳng.
 
Tin, ảnh:TRỊNH PHƯƠNG:
 
 
 

 

Ý kiến bạn đọc


.