Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B.22

15:36, 02/04/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 2/4, tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị khu vực III (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B.22, hệ không tập trung, khóa học 2022 - 2024. 
 
Dự lễ bế giảng có PGS.TS Phạm Đức Kiên, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và các học viên của lớp học.
 
Lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B.22 có 57 học viên. Hầu hết học viên là cán bộ chủ chốt hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương.
 
PGS.TS Phạm Đức Kiên, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
PGS.TS Phạm Đức Kiên, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Kết quả, 100% học viên đủ điều kiện xét và cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 52 học viên xếp loại khá, 5 học viên xếp loại trung bình khá, 3 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III tặng Giấy khen vì có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các phong trào. 

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Đức Minh chúc mừng thành tích của các học viên, đồng thời mong muốn các học viên vận dụng những kiến thức về lý luận chính trị đã học vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: ÁI KIỀU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 
Xuất bản lúc: 15:36, 02/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.