Bế mạc Hội nghị Trung ương giữa nhiệm kỳ

21:34, 17/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày làm việc, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng giữa nhiệm kỳ khóa XIII đã bế mạc sáng 17/5.
 
Hội nghị đã nhất trí cao với các nội dung nêu trong Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư từ sau Đại hội XIII của Đảng đến nay. Đồng thời nhấn mạnh, việc kiểm điểm của tập thể và cá nhân các đồng chí trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư rất nghiêm túc, chu đáo, bài bản, cầu thị và có tính tự phê bình sâu sắc. Các đại biểu dự hội nghị đã xem xét, cho ý kiến các nội dung trình bày tại hội nghị trên tinh thần thẳng thắn, chân tình, trách nhiệm cao.
Quang cảnh phiên bế mạc hội nghị.
Quang cảnh phiên bế mạc hội nghị.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân dự hội nghị.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân dự hội nghị.

 

Hội nghị đã thống nhất với những kết quả, thành tựu đạt được và những kinh nghiệm đã tích lũy, rút ra từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Phát biểu bế mạc hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tin tưởng và tha thiết mong sau hội nghị, với niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu với quyết tâm và nỗ lực cao hơn nữa. Năng động, sáng tạo hơn nữa để sáng suốt nắm bắt mọi thời cơ, thuận lợi. Vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức; hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra cho cả nhiệm kỳ khóa XIII. Qua đó, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, cường thịnh...

Tin,ảnh: PV – T.TUYỀN
TIN,BÀI LIÊN QUAN:

 


Ý kiến bạn đọc


.