Thành lập Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh Quảng Ngãi

08:10, 04/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Liên hiệp các Hội KH&KT Quảng Ngãi vừa tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh.

Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh trực thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT Quảng Ngãi, trụ sở đặt tại số 105 Nguyễn Tự Tân, phường Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi). Kinh phí hoạt động được vận động từ những người có lòng hảo tâm, nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
 
Sau khi thành lập từ tháng 9.2016, Trung tâm sẽ tổ chức định kỳ hàng tháng hoặc quý mở các lớp hướng dẫn luyện tập dưỡng sinh cho những người tự nguyện tham gia học để phòng chống bệnh tật, giữ gìn và nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học theo giáo trình của Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Đình Phư - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng sinh học (thuộc Hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam).
 
Đồng thời, Trung tâm cũng sẽ phối hợp tổ chức các buổi nói chuyện, thảo luận chuyên đề liên quan đến sức khỏe cộng đồng; chăm sóc sức khỏe cho thành viên cao tuổi...
 
Ban điều hành Trung tâm ra mắt nhận nhiệm vụ.
Ban điều hành Trung tâm ra mắt nhận nhiệm vụ.
 
Việc thành lập Trung tâm Dưỡng sinh ở Quảng Ngãi là rất cần thiết, nhằm nâng cao sức khỏe, giúp học viên ngăn ngừa bệnh tật, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.